Quảng cáo

57 ngày sau vụ tai nạn: Schumacher có dấu hiệu hồi tỉnh

Thứ hai, 24/02/2014 22:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, tay đua Felipe Massa đã khẳng định anh đã thấy Michael Schumacher mấp máy miệng khi tay đua này đang nói chuyện.

 

Theo đó trong cuộc tiếp xúc với báo chí sau chuyến thăm Schumacher, tay đua người Brazil Massa đã cho biết anh rất lạc quan với tình trạng của cựu ngôi sao F1 người Đức. Massa vui mừng tiết lộ anh trông thấy Schumacher mấp máy miệng khi anh nói chuyện.


Felipe Massa chia sẻ: "Anh ấy vẫn đang hôn mê và chưa rõ ngày sẽ hồi tỉnh. Tuy nhiên, tôi đã thấy miệng của anh ấy cử động. Và điều đó khiến tôi cảm thấy khá lạc quan về tình hình sức khỏe của Shumi."

 

Tại nạn của Michael Schumacher hôm 29/12

 

"Tôi trò chuyện với anh ấy về mọi việc tại Jerez, về chiếc xe của tôi, cũng như đội chủ quản mới và nhiều việc khác nữa. Tôi thấy anh ấy tỉnh giấc nhiều lần khi nghe tôi nói chuyện. Mọi chuyện đến quá đột ngột, những cơ hội với anh ấy là rất mong manh, nhưng tôi sẽ luôn sát cánh bên anh ấy và giúp đỡ anh ấy vượt qua giai đoạn khó khăn này. Shumi là một người đàn ông mạnh mẽ, mong rằng anh ấy sẽ sớm bình phục.", tay đua của đội Williams nói thêm.

 

Đôi bạn thân thiết tại đội đua F1 Ferrari

 

Schumacher vẫn được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện Đại học Grenoble và vợ của anh, Corinna vẫn ngày đêm túc trực bên chồng. Theo thông tin cách đây một tuần, Schumacher có dấu hiệu bị viêm phổi sau khi các bác sĩ bắt đầu quá trình tác động để giúp Schumacher hồi tỉnh.

Hiện gia đình và bạn bè của huyền thoại F1 người Đức đang được khuyến khích tới trò chuyện để giúp anh sớm thoát khỏi cơn hôn mê, cũng như thúc đẩy quá trình hồi tỉnh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Felipe Massa Michael Schumacher Ferrari đua xe công thức 1 ngôi sao WAGs Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo