Quảng cáo

73 ngày sau vụ tai nạn: Gia đình Schumacher lên tiếng trấn an NHM

Thứ năm, 13/03/2014 00:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trước báo giới, người đại diện của Michael Schumacher khẳng định thân chủ của mình vẫn đang trong tình trạng ổn định và những tin đồn mới đây là sai sự thật.

 

 

Video: Công bố video vụ tai nạn kinh hoàng của Michael Schumacher

 

Trước những tin đồn từ báo chí những ngày qua cho rằng "Chỉ có điều kỳ diệu mới cứu được Schumacher" - được cho là lời của các bác sĩ điều trị cho tay đua người Đức đã thông báo với gia đình của anh, thì trong ngày hôm nay người đại diện của Shumi là bà Sabine Kehm đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin trên, cũng như thông báo tình hình mới nhất của huyền thoại đua xe 45 tuổi này.

"Michael vẫn đang trong giai đoạn hồi tỉnh. Tình hình vẫn không thay đổi. Bất kỳ thông tin tình hình sức khỏe của Shumi được công bố mà không được xác nhận bởi đội ngũ các bác sĩ điều trị hoặc tôi đều được coi là không xác thực", bà Sabine Kehm thông báo trước báo chí.

 

Người đại diện và Schumacher trong một buổi họp báo khi còn thi đấu cho Ferrari

 

Người đại diện của Schumacher nói thêm: "Chúng tôi vẫn tin tưởng rằng Michael sẽ sớm qua khỏi và sẽ tỉnh dậy. Có những dấu hiệu dù rất nhỏ, nhưng chúng tôi cũng biết rằng đây là thời điểm đòi hỏi sự kiên nhẫn."

"Michael từng dính những chấn thương rất nghiêm trọng khi phải đối mặt với sự sống và cái chết kề cận trong quá khứ, nhưng anh ấy đã đều vượt qua. Chính vì vậy, chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ không thể bị đánh gục như vậy".

 

Schumacher từng một lần sống sót sau một vụ tai nạn xe máy kinh hoàng ở Tây Ban Nha vào năm 2009

 

"Gia đình của Michael và các bác sĩ rất tin tưởng cậu ấy sẽ hồi tỉnh. Thời gian dài hay ngắn không quan trọng với chúng tôi."

Bà Kehm kết thúc buổi họp báo bằng lời cảm ơn của gia đình Schumacher tới toàn bộ người hâm mộ trên toàn TG, vì đã luôn ủng hộ Schumacher trong suốt 11 tuần khó khăn qua.

 

"Trong y khoa, hôn mê là trạng thái bất tỉnh kéo dài hơn 6 giờ mà người đó không thể được đánh thức, không thể phản ứng một cách bình thường đối với các kích thích đau, ánh sáng hay âm thanh, mất đi chu kỳ thức-ngủ bình thường và không thể chủ động hành vi. Hôn mê có thể kéo dài từ nhiều ngày đến nhiều tuần, trong nhiều trường hợp nặng có thể kéo dài hơn 5 tuần, cũng có vài trường hợp kéo dài nhiều năm. Vài bệnh nhân dần dần tỉnh dậy, vài bệnh nhân tiến triển sang trạng thái sống thực vật, số khác thì chết. Vài bệnh nhân sau khi trở thành sống thực vật lại lấy lại được sự nhận thức nhất định. Nhiều trường hợp sống thực vật nhiều năm hoặc nhiều thập kỷ, trường hợp kéo dài nhất là 37 năm."

 

Thực tế tại Ba Lan, một người thợ đường sắt đã tỉnh dậy sau cơn hôn mê 19 năm. Trong thời gian hôn mê ông được vợ chăm sóc, thay đổi vị trí mỗi giờ để tránh lở loét. Ông đã ngạc nhiên khi thấy mọi thứ thay đổi sau thời gian cơn hôn mê quá dài.

 

Michael Schumacher, Sabine Kehm, F1, đua xe, đua xe công thức 1, Formula 1, Ferrari, Ý, ngôi sao, WAGs, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

Hành động cổ vũ của NHM trong sinh nhật lần thứ 45 của anh

 

"Cái chết chắc chắn sẽ đến, nhưng không phải lúc này, Shumi stay strong! Keep fighting!"

 

Michael Schumacher (biệt danh là Schumi; sinh ngày 3 tháng 1 năm 1969, tại Hürth Hermülheim, Đức) là cựu tay đua xe F1, và từng bảy lần giành chức vô địch thế giới. Sau khi đoạt hai chức vô địch với Benetton, Schumacher chuyển sang thi đấu cho Ferrari năm 1996 và đoạt thêm 5 danh hiệu liên tiếp tại đây.

 

Michael Schumacher, Ferrari, đua xe công thức 1, ngôi sao, WAGs, tai nạn trượt tuyết, hồi tỉnh, Schumacher bị tai nạn, Schumacher vẫn hôn mê, Mercedes, đua xe F1, f1, dua xe cong thuc 1, dua xe f1, dua xe, tin tuc 24h, the thao24h, kham pha

Giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp của Shumi trong màu áo Ferrari

 

Ngày 10 tháng 9 năm 2006, Schumacher thông báo giã từ đường đua và chuyển sang làm trợ lý cho CEO Jean Todt của đội đua Scuderia Ferrari. Schumacher chính thức tái xuất ở đường đua F1 vào năm 2010 trong màu áo của Mercedes nhưng không gặt hái được nhiều thành công, tay đua người Đức quyết định nghỉ hưu lần 2 sau khi mùa giải 2012 kết thúc.

Ngoài đường đua, Schumacher là đại sứ cho UNESCO và là người phát ngôn cho lái xe an toàn. Trong suốt cuộc đời, anh đã tham gia vào nhiều dự án nhân đạo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Schumacher Ferrari đua xe công thức 1 ngôi sao WAGs tai nạn trượt tuyết hồi tỉnh Schumacher bị tai nạn Schumacher vẫn hôn mê Mercedes đua xe F1 f1 dua xe cong thuc 1 dua xe f1 dua xe tin tuc 24h the thao24h kham pha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT