Bóng chuyền: Nguyễn Thị Ngọc Hoa đăng quang giải vô địch Thái Lan

Thứ tư, 18/02/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong màu áo Bangkok Glass, phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã đăng quang giải vô địch bóng chuyền nữ Thái Lan sớm 3 vòng đấu


Sau khi trở thành phụ công xuất sắc nhất giải siêu cúp bóng chuyền Thái Lan ở mùa giải năm ngoái trong màu áo Ayutthaya ATCC, Ngọc Hoa tiếp tục gặt hái thành công trong màu áo Bangkok Glass với chức vô địch Thái League 2014/15.

Nguyen Thi Ngoc Hoa

Ngọc Hoa là trụ cột quan trọng trong chức vô địch lịch sử của Bangkok Glass


Để giành chức vô địch, Bangkok Glass đã 2 lần đánh bại đội bóng cũ của Ngọc Hoa là CLB Ayutthaya ATCC, cùng với tỷ số 3-0. Ayutthaya ATCC chính là đội kiên trì bám đuổi Bangkok Glass nhất sau 11 vòng đấu. Tuy nhiên với việc vượt qua đối thủ này với tỷ số 25-19, 25-23, 25-19 ở vòng đấu 11 vừa qua, Bangkok Glass đã có 2 điểm, bỏ cách đối phương 10 điểm và vô địch Thái League trước 3 vòng đấu.

Ngoài Ayutthaya, đội vô địch mùa giải 2012/13 Idea Khonkaen là đội gây khó khăn nhiều nhất cho Bangkok Glass khi là đội duy nhất đánh bại đội bóng của Ngọc Hoa ngay ở lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên Ide Khonkaen mới chỉ có 18 điểm và hiện xếp thứ 3 Thái League.

Góp công lớn vào chức vô địch của Bangkok Glass, Ngọc Hoa được SMMSPORT chuyên trang chuyên về bóng chuyền số 1 của Thái Lan dành cho những lời khen có cánh. "Không ai dám phủ nhận những kỹ năng tuyệt vời của đội trưởng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Người mà mùa trước vừa giúp Ayuthaya ATCC đăng quang siêu cúp. Mùa giải này, cô ấy chính là chủ lực của Bangkok Glass. Khả năng của cô ấy như chứng minh rằng, năng lực của các cầu thủ Việt thực sự phi thường."

Hiện Ngọc Hoa được CLB cho phép quay trở về Việt Nam ăn Tết cùng gia đình. Đến ngày 21/02 cô sẽ quay trở lại Thái Lan thi đấu một trận thủ tục trước Sisaket VC vào ngày 22/02.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền bóng chuyền nữ Nguyễn Thị Ngọc Hoa Bangkok Glass Ayuthaya ATCC bóng chuyền Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT