Quảng cáo

Vừa đến M.U, Di Maria đã nhận được quà tinh thần

Thứ tư, 27/08/2014 12:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Angel Di Maria, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Manchester United và giải Ngoại hạng Anh đã nhận được món quà tinh thần ngay khi vừa đặt chân tới Old Trafford.

 

VIDEO: Pha solo kiến tạo của Di Maria (chung kết Champions League 2014)

 

Manchester United đã chấp nhận móc hầu bao 59,7 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria từ Real Madrid. Đây là mức phí chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử của Quỷ đỏ. Đồng thời, ngôi sao người Argentina cũng trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của giải Ngoại hạng Anh.

 

Với mức lương 200.000 bảng/tuần, Thiên thần cũng thuộc nhóm cầu thủ có thu nhập cao nhất đội, chỉ kém đội trưởng Wayne Rooney và tiền đạo Robin Van Persie tại Nhà hát của những giấc mơ.

 

Di Maria được Chevrolet tặng siêu xe Corvette, vừa đến MU Di Maria được tặng siêu xe, Di Maria nhận quà tinh thần khi vừa đến MU, Di Maria chính thức đến MU, Di Maria đắt nhất lịch sử MU, Di Maria đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, Di Maria 60 triệu bảngDi Maria bên cạnh chiếc Corvette từ nhà tài trợ Chevrolet của M.U

 

Cũng trong buổi ra mắt tại trung tâm huấn luyện phức hợp Aon (tên mới của trung tâm Carrington), tiền vệ này cũng ngay lập tức được nhận một món quà rất đặc biệt. Đó là chiếc siêu xe thể thao Chevrolet Corvette Stingray 2014 từ nhà tài trợ áo đấu của M.U là hãng xe hơi của Mỹ, Chevrolet.

 

Đây là mẫu xe mới nhất của năm 2014 với mức giá xuất xưởng chưa bao gồm bất kì phụ phí nào là 53.000USD. Với món quà này, chắc hẳn tiền vệ người Argentina đã phần nào cảm thấy không khí ấm cúng nơi xứ sương mù.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Di Maria nhận siêu xe từ Chevrolet Di Maria đến MU Di Maria chính thức đến Man United Di Maria M.U Man United Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT