Quảng cáo

Van Gaal sẽ không mua thêm hậu vệ

Thứ bảy, 27/09/2014 16:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis Van Gaal đăng đàn lí giải vì sao ông không tăng cường mạnh mẽ cho hàng thủ trong mùa hè vừa qua và cả trong mùa đông tới, bất chấp việc tuyến dưới của M.U đang chơi rất tệ.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man Utd ( Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Hàng thủ đang là nỗi lo lớn nhất của Manchester United trong quãng thời gian qua. Những nghi ngại về hàng thủ của Quỷ đỏ đã xuất hiện từ mùa hè nhưng bất chấp việc tăng cường mạnh mẽ cho hàng công, HLV Louis Van Gaal không mua thêm bất cứ trung vệ nào.

 

Trước trận đấu với West Ham tại vòng 6 Premier League, chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng lí giải nguyên nhân của điều này. Đó là vì ông không tìm được ai phù hợp với triết lí và lối chơi của mình.

 

Vấn đề tôi quan tâm không phải là tuổi tác hay kinh nghiệm mà là lối chơi. Cầu thủ phải phù hợp với lối chơi mà tôi xây dựng. Có rất nhiều hậu vệ trên thế giới nhưng tôi chỉ muốn chiêu mộ những người phù hợp”, nhà cầm quân 62 tuổi cho biết.

 

Van Gaal không mua hậu vệ cho M.U, Van Gaal không mua trung vệ, Van Gaal hậu vệ MU, MU không mua hậu vệ, chuyển nhượng MU không mua hậu vệ mùa đông, hậu vệ MU thi đấu tệ hại, video bàn thắng Leicester 5-3 MUVan Gaal sẽ không mua thêm hậu vệ cho M.U

 

Tôi từng sử dụng Martins Indi và De Vrij ở ĐT Hà Lan khi họ mới 22 tuổi. Trước đó họ chưa từng chơi ở Premier League hay nước ngoài. Giờ đây, họ đều đã rời Hà Lan sau 1 World Cup thành công. Tôi cũng đã sử dụng Ron Vlaar của Aston Villa. Đó là hàng phòng ngự của tôi và họ đã chơi rất hay”.

 

Điều đó cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Van Gaal với những nhân tố đang có trong tay như Evans, Jones, Smalling, Blackett hay Rojo. Cuối tuần này, M.U sẽ gặp West Ham mà không có bộ 3 Evans, Smalling và Blackett. Ông đã triệu tập 2 cầu thủ đội trẻ là McNair và Thorpe lên đội 1 cho trận đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal mua hậu vệ MU mua hậu vệ Van Gaal Evans Jones Smalling Blackett MU Man United Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT