Quảng cáo

Louis Van Gaal trút cơn giận vào đầu HLV thể lực

Thứ bảy, 27/09/2014 11:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tâm trạng không được tốt trước cơn bão chấn thương của Man United, Louis Van Gaal đã giải tỏa cơn giận bằng cách đuổi cổ HLV thể lực Tony Strudwick.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man United (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Ngoài phong độ kém cỏi, cơn bão chấn thương cũng là nguyên nhân chính khiến Man United không có được đội hình tốt nhất trong những trận đấu đã qua và kết quả là liên tục thảm bại. Tính cả những cái tên mới được bổ sung vào danh sách chấn thương như Jonny Evans, Phil Jones, Smalling... thì hiện tại Quỷ đỏ thành Manchester đã có tới 9 'thương binh'.

 

Theo HLV Louis Van Gaal, cơ khủng hoảng nhân sự của Man United trước trận đấu với West Ham là điều tồi tệ chưa từng có trong sự nghiệp cầm quân của ông. Đang trong cơ bực bội, vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng một trong những lý do khiến các cầu thủ Man United dính chấn thương đó là HLV thể lực Tony Strudwick làm việc không tốt.

 

Man United, Louis Van Gaal, Van Gaal giáng chức HLV thể lực, Tony Strudwick, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Man United vs West Ham, Man United đấu với West Ham, trực tiếp Man United vs West Ham

HLV thể lực Tony Strudwick bị 'đày' xuống đội trẻ

 

Trong buổi họp báo mới đây, đích thân HLV Louis Van Gaal đã lên án ông thầy thể lực của các cầu thủ Quỷ đỏ và đồng thời giáng chức ông xuống làm việc tại đội trẻ. Quyết định của nhà cầm quân người Hà Lan là hết sức bất ngờ bởi Strudwick có thâm niên làm việc tại Old Trafford, ông gia nhập Quỷ đỏ trong năm 2007 dưới thời Sir Alex Ferguson và chịu trách nhiệm rèn luyện thể lực cho các cầu thủ kể từ đó cho tới nay.

 

Sau khi điều Strudwick xuống đội trẻ, HLV Van Gaal lập tức để trợ lý Jos Van Dijk chịu trách nhiệm lập giáo án thể lực cho cầu thủ Man United. Được biết, Van Dijk đã làm việc cùng Van Gaal lâu năm và ông được chính vị chiến lược gia này đưa về Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Man United vs West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT