Quảng cáo

HLV Louis Van Gaal chỉ danh người kế nhiệm ông tại Man United

Thứ sáu, 26/09/2014 21:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, đích thân HLV Louis Van Gaal lên tiếng nhận định rằng người xứng đáng nhất nắm chiếc ghế nóng tại Man United sau ông là trợ Ryan Giggs.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man United (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)


Ryan Giggs, người đã trải qua sự nghiệp quần đùi áo số lẫy lừng tại Man United khi có tổng cộng hơn 930 trận khoác áo đội bóng. Sau khi 'treo giày', anh vẫn quyết định gắn bó với Quỷ đỏ và trở thành trợ lý huấn luyện viên cho Louis Van Gaal. Dù hai người này mới có khoảng thời gian ngắn làm việc cùng nhau, thế nhưng họ có vẻ như rất 'tâm đầu ý hợp'.

 

Trong buổi tiệc gây quỹ từ thiện mới đây của Man United, HLV Louis Van Gaal đã dành những lời khen ngợi đặc biệt tới Ryan Giggs và đồng thời nhận định rằng anh sẽ là người hợp lý nhất đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Old Trafford sau khi ông chia tay đội bóng.

 

Louis Van Gaal, Man United, Ryan Giggs, Van Gaal tiến cử Giggs, người kế nhiệm Van Gaal, Giggs xứng đáng kế nhiệm Vang Gaal, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

Van Gaal tiến cử Giggs đảm nhiệm ghế nóng của Man United sau khi ông ra đi

 

Một nguồn tin nói với tờ Daily Mail rằng: "Đó là một bài phát biểu rất tự tin và những người hâm mộ có mặt đều bị thuyết phục. Luois Van Gaal đã có những lời nói tích cực về Giggs, người mà ông nhận định rằng sở hữu mọi tố chất để trở thành vị Huấn luyện viên tiếp theo của Man United. Van Gaal cũng nói rằng Ryan Giggs đang học hỏi kinh nghiệm".

 

Thực tế Ryan Giggs đã từng đảm nhiệm cương vị HLV của Man United trong 4 trận đấu cuối cùng của Man United ở mùa giải trước sau khi HLV David Moyes bị sa thải. Dù mới bắt tay vào công việc quản lý, thế nhưng thành tích của Giggs cũng không tệ với 2 trận thắng, 1 hòa và 1 thua.

 

Cũng liên quan đến Man United, sau thất bại 3-5 trước Leicester City HLV Van Gaal đã có cuộc họp khẩn với Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward nhằm tìm ra phương pháp khắc phục đội bóng. Theo đó, các cầu thủ Quỷ đỏ sẽ phải tăng giờ tập luyện.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT