Quảng cáo

Big Sam dùng tâm lý chiến với Van Gaal trước trận đánh lớn

Thứ năm, 25/09/2014 21:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuối tuần này West Ham sẽ hành quân đến Old Trafford của Man Utd và ngay từ bây giờ cuộc chiến tâm lý đã được sử dụng một cách triệt để.

 

Big Sam, van gaal, west ham, man utd, man utd vs west hamHLV Van Gaal đang chịu nhiều áp lực bởi thành tích nghèo nàn của Man Utd


Man Utd đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, phong độ tệ hại khiến họ mới có được 5 điểm sau 5 vòng đấu. Những chỉ trích về năng lực cầm quân của HLV Van Gaal đã xuất hiện và nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình, Quỷ đỏ sẽ dễ sa lầy vào một cuộc khủng hoảng quy mô lớn.

 

Vào cuối tuần này, Man Utd sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đối thủ không thực sự mạnh là West Ham. Trong tổng số 5 cuộc đối đầu gần đây nhất Man Utd đã giành chiến thắng tuyệt đối. Đây đang được coi là cơ sở để tin vào kết quả thuận lợi cho đoàn quân của Van Gaal.

 

Hiểu rõ được điểm yếu của mình, phía West Ham cũng có những phương án nhằm lung lạc ý chí đối thủ. Trước cuộc đối đầu này, HLV Sam Allardyce đã có những phát biểu nhằm hạ thấp uy tín của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man United (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

HLV Sam Allardyce cho rằng, Man Utd đối xử bất công với David Moyes khi ông này làm việc ở Old Trafford. Theo Big Sam, nếu được cấp đến 150 triệu bảng mua sắm như Van Gaal thì Moyes chưa chắc đã trải qua quãng thời gian bết bát với Quỷ đỏ.

 

Phát biểu này của Big Sam chắc chắn sẽ khiến HLV Van Gaal tự ái và thúc giục học trò thi đấu quyết tâm hơn để có chiến thắng thuyết phục. Cũng liên quan đến trận đấu này, Man Utd sẽ không có những sự phục vụ tốt nhất ở hàng thủ khi các trụ cột dính chấn thương cũng như thẻ phạt. Đây sẽ là điểm yếu để West Ham có thể khai thác.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Big Sam van gaal west ham man utd man utd vs west ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT