Quảng cáo

Liverpool vs Everton: Derby của những kẻ khát điểm, 18h45, 27/9

Thứ bảy, 27/09/2014 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai đội bóng thành phố cảng đang sa sút không phanh so với chính mình cách đây 1 năm. Trận derby Merseyside lần thứ 202 trong lịch sử, vì thế sẽ càng trở nên quyết liệt khi cả 2 đội đã không còn đường lùi.

 

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả - tỷ số Liverpool vs Everton

 

Trong khi Liverpool gây thất vọng khi mới có 6 điểm sau 5 trận đã qua và chỉ đứng thứ 11 thì Everton cũng không khá hơn. Đoàn quân của HLV Roberto Martinez đứng tận vị trí thứ 14 với chỉ 5 điểm.

 

Không khí nặng nề đang bao trùm thành phố cảng nước Anh khi mà cả 2 đội đều đang sa sút không phanh dù cho đã trải qua một mùa hè mua sắm tốn kém với những bản hợp đồng giá trị.

 

Liverpool vs Everton, Liverpool đấu với Everton, đội hình dự kiến Liverpool vs Everton, link sopcast Liverpool vs Everton, trực tiếp Liverpool vs Everton, link xem trực tiếp Liverpool vs EvertonLiverpool và Everton đều đang sa sút không phanh

 

Trước trận đấu này, The Kop đang là đội nắm trong tay lợi thế lịch sử. Suốt 15 năm qua, người hàng xóm áo xanh chưa từng thắng họ trên sân Anfield. Lần gần nhất The Toffees rời thánh địa của kình địch với nụ cười chiến thắng cũng chính là ngày 27/9 nhưng là của năm 1999. Trận đấu khi đó kết thúc với tỉ số 1-0 cho Everton và người ghi bàn duy nhất là Kevin Campbell cùng với 3 thẻ đó (1 cho Steven Gerrard).

 

Lực lượng:

 

Liverpool: Emre Can, Jon Flanagan, Glen Johnson, Joe Allen, Philippe Coutinho, Daniel Sturridge chấn thương

 

Everton: Ross Barkley, Seamus Coleman, Steven Pienaar chấn thương

 

Đội hình dự kiến:

 

Liverpool: Mignolet, Moreno, Lovren, Skrtel, Manquillo, Henderson, Gerrard, Lallana, Sterling, Balotelli, Markovic.

 

Everton: Howard, Baines, Jagielka, Distin, Stones, Osman, Barry, McCarthy, Eto’o, Lukaku, Atsu

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard Baines Liverpool Everton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT