Quảng cáo

Jose Mourinho 'chửi khéo' HLV của Man City

Thứ bảy, 27/09/2014 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau những lời chỉ trích của HLV Manuel Pellegrini, mới đây Jose Mourinho đã có màn đáp trả rất lịch sự.

 

Video clip bàn thắng: Manchester City 1 - 1 Chelsea ( Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)


Cuối tuần vừa qua, trận đấu giữa Man CityChelsea kết thúc với tỉ số 1-1. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini của The Citizens đã lớn chỉ trích 'Người đặc biệt' rằng không chịu chơi đôi công 'dựng xe bus' trước khung thành thủ môn Thibaut Courtois - giống như cách mà những đội bóng nhỏ thường hay áp dụng.

 

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã có màn đáp trả những lời nói của HLV Pellegrini. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không làm ầm mọi chuyện lên mà khéo léo 'phản pháo' lại đối phương nhờ giới truyền thông.

 

Manuel Pellegrini, Jose Mourinho, Chelsea, Mourino chỉ trích hlv man city, mourinho chửi khéo hlv man city, The Blues, The Citizens, Ngoại hạng Anh, Premier League, mourino đấu với Pellegrini

Jose Mourinho 'chửi khéo' HLV của Man City

 

"Tôi không có phản ứng gì về chuyện đó. Tôi nghĩ các bạn [giới truyền thông] nên phản ứng lại Pellegrini, không phải là tôi", Mourinho cho biết. "Đó không phải là lần đầu tiên, lần thứ 2 hay 3 ông ấy nói về về trọng tài. Những gì ông ấy làm đang giết trọng tài Mark Clattenburg. Ông ấy cũng từng nhiều hơn 2 lần nói rằng sẽ không bình luận về tôi và Chelsea, thế nhưng ông ấy vẫn nói.

 

Bởi vậy tôi nghĩ rằng các bạn có thể phản ứng lại khi tôi không muốn nói về ông ấy nữa, tôi muốn các bạn làm như vậy. Tôi cũng có việc, vậy nên tôi không muốn bình luận về những chuyện như thế".

 

Hiện tại thầy trò HLV Jose Mourinho đang tập trung chuyển bị cho trận đấu với Aston Villa tối nay, Chelsea đang dẫn đầu BXH Premier League và họ cần một chiến thắng để củng cố ngôi đầu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT