Quảng cáo

Lionel Messi suýt về Chelsea trong mùa hè với giá 'khủng'

Thứ bảy, 27/09/2014 07:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đài truyền hình TV3 của xứ Catalan cho biết, trong phiên chợ hè 2014 vừa qua Chelsea đã thuyết phục Barca bán Lionel Messi với giá 118 triệu bảng nhưng vẫn thất bại.

 

Catalan, Chelsea, Barcelona, Lionel Messi, Chelsea chi tiền tấn mua Messi, Chelsea chi 118 triệu bảng mua Messi, Ngoại hạng Anh, Premier League, La Liga

HLV Mourinho muốn đưa Messi về Chelsea

 

Dù biết khó có thể thuyết phục được Lionel Messi chuyển tới Stamford Bridge tiếp tục sự nghiệp, thế nhưng trong phiên chợ hè 2014 vừa qua HLV Jose Mourinho vẫn quyết định gửi lời đề nghị trị giá lên tới 118 triệu bảng tới Barcelona nhằm mục đích chiêu mộ siêu sao người Argentina. Ở mùa giải vừa qua giữa Messi và BLĐ Barcelona có một số bất đồng và 'Người đặc biệt' muốn tận dụng thời điểm này để sở hữu chân sút hàng đầu của đội chủ sân Nou Camp.

 

Tuy nhiên, không lâu sau khi gửi lời đề nghị tới Barcelona thì Chelsea lập tức bị từ chối và cuối cùng Lionel Messi đã ký kết tương lai với đội chủ sân Nou Camp tới năm 2018. Thậm chí, cầu thủ người Argentina còn không hề chú ý tới lời mời gọi của Jose Mourinho.

 

VIDEO: Cầu thủ Malaga bóp má, 'dằn mặt' Messi trong vòng cấm

 

Với túi tiền khổng lồ và sự bạo chi của Ông chủ Roman Abramovich, vậy nên 'Người đặc biệt' không ngần ngại phát một cái giá rất lớn tới Barca. Trong trường hợp thuyết phục được Messi gia nhập đội bóng, nếu phải bỏ ra nhiều hơn 118 triệu bảng thì đó cũng không phải là vấn đề quá nghiêm trọng đối với Chelsea.

 

Trong phiên chợ hè 2014 vừa qua, The Blues đã thu về khoảng 80 triệu bảng từ việc bán cầu thủ. Trong khi đó, họ cũng bỏ ra một khoản tương đối lớn để chiêu mộ Cesc Fabregas, Diego Costa và Luis Filipe.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT