Quảng cáo

Tuyển Anh chiến thắng nhưng Arsenal lo ‘ngay ngáy’

Thứ hai, 13/10/2014 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Anh đón tin vui với chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại vòng loại Euro 2016 nhưng Arsenal thì lại nhận tin xấu liên quan đến nhân sự được tập trung ĐTQG của mình.

 

Video bàn thắng: Estonia 0-1 Anh (Bảng E - Vòng loại Euro 2016)

ĐT Anh của HLV Roy Hodgson giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Estonia nhờ bàn thắng duy nhất của Wayne Rooney. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Tam Sư tại vòng loại Euro 2016 và họ tiếp tục đứng đầu bảng E với 9 điểm trọn vẹn.

Tuy nhiên, trận đấu tại thủ đô Talinn của Estonia lại chứng kiến tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho đồng đội Rickie Lambert. HLV Hodgson cũng thừa nhận rằng Welbeck bị đau mắt cá chân nhưng khẳng định tình trạng không có gì nguy hiểm:

Tôi không cho rằng cậu ấy chấn thương. Cậu ấy chỉ bị đau mắt cá chân một chút và các bác sĩ nói không cần phải lo lắng. Welbeck sẽ không bỏ lỡ trận đấu nào của Arsenal cả”.

Welbeck chấn thương khi tập trung ĐT Anh, Welbeck chấn thương Arsenal có cầu thủ thứ 11 vào viện, Arsenal có 10 cầu thủ chấn thương, Welbeck Arsenal chấn thương mắt cá, video bàn thắng Estonia 0-1 Anh, Estonia 0-1 Anh, Welbeck nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cáDanny Welbeck bị đau ở mắt cá chân trận Estonia 0-1 Anh

Nếu khẳng định của ông Hodgson là đúng thì người đồng nghiệp Wenger tại Arsenal có thể yên tâm. Nhưng nếu các kết quả kiểm tra chi tiết cho thấy Welbeck chấn thương thì đó thật sự sẽ là thảm họa của Pháo thủ bởi ở thời điểm hiện tại, Arsenal đã có 10 cầu thủ không thể thi đấu vào cuối tuần này, bao gồm: Ozil, Ramsey, Arteta, Giroud, Debuchy, Gnabry, Sanogo, Walcott và Koscielny (chấn thương) cùng Chambers (treo giò).

Thứ 7 này, Arsenal sẽ có trận đấu thuộc vòng 8 Premier League với đối thủ Hull City trên sân nhà Emirates.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Welbeck Arsenal Anh Estonia video vòng loại Euro 2016 Euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT