Quảng cáo

ĐT Anh thi đấu với nòng cốt Arsenal

Thứ sáu, 10/10/2014 16:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong đợt tập trung lần này, Arsenal có 5 cầu thủ được HLV Roy Hodgson của ĐT Anh triệu tập. Và cả 5 người đều đã ra sân trong trận đấu với San Marino rạng sáng nay (10/10).

 

Video bàn thắng: Anh 5 - 0 San Marino ( Bảng E - Vòng loại Euro 2016)

Trong số 5 cầu thủ Arsenal có mặt trong thành phần ĐT Anh thi đấu loạt trận vòng loại Euro 2016 lần này có tới 4 người đã có tên trong đội hình xuất phát gặp San Marino rạng sáng 10/10. Đó là Calum Chambers, Kieran Gibbs ở hàng hậu vệ, Jack Wilshere ở hàng tiền vệ và Danny Welbeck trên hàng tiền đạo. Người còn lại, Alex Oxlade-Chamberlain cũng được HLV Roy Hodgson tung vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2.

Nếu có cả Theo Walcott, người vẫn đang điều trị chấn thương đầu gối, thì việc Pháo thủ thành London sở hữu tới 6 tuyển thủ quốc gia Anh trong đội hình là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Điều đáng nói, những cầu thủ này đều còn rất trẻ. Những người nhiều tuổi nhất là Walcott và Gibbs cũng chỉ mới 25 tuổi (cả 2 sinh năm 1989).

Cũng trong trận đấu này thì ngoài Chambers có trận đấu ra mắt nhàn nhã do San Marino quá yếu thì Welbeck cũng ghi dấu ấn với 1 bàn thắng còn Wilshere được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Welbeck (9), Chambers (2), Gibbs (3), Wilshere (8)

4 cầu thủ Arsenal đá chính trong trận Anh 5-0 San Marino

Arsenal đã từng đóng góp rất nhiều tuyển thủ Anh xuất sắc như David Seaman, Tony Adams, Lee Dixon, Sol Campbell, Ashley Cole. Nhưng đã từ lâu rồi chất Arsenal mới lại đậm đặc như thế ở tuyển Anh khi mà HLV Wenger không quá chú trọng việc phát triển các tài năng trẻ bản địa.

Đặc biệt, trong danh sách đăng kí thi đấu hiện tại của Pháo thủ cũng chỉ có 6 cầu thủ Anh. Trong khi đó, đội chủ sân Emirates hiện đang sở hữu tới 7 cầu thủ mang quốc tịch Pháp và 5 người khác là người Đức.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chambers Chamberlain Wilshere Welbeck Gibbs Arsenal Anh vòng loại Euro 2016 Euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT