Quảng cáo

Không làm gì, Joe Hart vẫn 'xuất sắc nhất’

Thứ sáu, 10/10/2014 11:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CĐV Anh vừa cho thấy khiếu hài hước của mình khi bầu chọn Joe Hart là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Anh – San Marino dù cho cả trận, anh gần như không phải ‘động chân động tay’.

 

Video bàn thắng: Anh 5 - 0 San Marino (Bảng E - Vòng loại Euro 2016)

San Marino là đối thủ quá yếu nên không có gì khó hiểu khi trong cả trận, thủ môn Joe Hart của ĐT Anh chỉ có 1 pha cứu thua và 19 lần chạm bóng trong suốt 90 phút thi đấu.

Dù nhàn nhã là vậy nhưng thủ môn đang thuộc biên chế của Manchester City vẫn đường đường chính chính nhận danh hiệu ‘Cầu thủ xuất sắc nhất trận’ do CĐV của Tam Sư bình chọn.

Joe Hart xuất sắc nhất trận Anh 5-0 San Marino, video bàn thắng Anh 5-0 San Marino, 63% CĐV Anh bầu Joe Hart xuất sắc nhất trận Anh 5-0 San Marino, Wilshere xuất sắc nhất trận Anh vs San Marino, Joe Hart Jack Wilshere Anh 5-0 San MarinoJoe Hart gần như không phải làm gì trong trận Anh 5-0 San Marino

Thống kê của Vauxhall (nhà tài trợ của ĐT Anh) cho thấy Hart nhận được đến 63% số phiếu bầu, vượt trội so với người xếp sau là Jack Wilshere (11%). Đáng chú ý, tiền vệ của Arsenal cũng đã có một trận đấu ấn tượng. Trước kết quả bình chọn bất ngờ này, người đọc thông tin trên sân Wembley đã phải đợi đến khi trận đấu thúc mới thông báo kết quả. Và cuối cùng thì người nhận giải là Wilshere.

Truyền thông Anh cho rằng kết quả bình chọn này phản ánh sự thất vọng mà CĐV muốn gửi tới ĐTQG của mình. Bởi dù chỉ phải tiếp đội bóng đội sổ trên bảng xếp hạng FIFA (208) như San Marino nhưng Tam Sư lại thi đấu rất thiếu thuyết phục. Các bàn thắng của họ chủ yếu đến từ những sai lầm của các cầu thủ nghiệp dư bên phía đối phương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hart Wilshere Anh San Marino vòng loại Euro 2016 Euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT