Quảng cáo

Sốc: Arsenal sẵn sàng bán Jack Wilshere

Thứ sáu, 10/10/2014 21:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Caughtoffside cho hay, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã hết kiên nhẫn và ông đã sẵn sàng bán Jack Wilshere trong tháng Giêng tới.

 

Arsene Wenger, Jack Wilshere, Arsenal, Arsenal sẵn sàng bán Wilshere, Wilshere chia tay Arsenal trong tháng Giêng, Pháo thủ, Cúp Liên đoàn Anh, Premier League, Emirates

Arsenal sẵn sàng bán Wilshere trong tháng Giêng

Hai mùa giải gần đây Jack Wilshere luôn là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Arsenal, thế nhưng mùa giải này anh lại tỏ rõ sự sa sút. Mỗi khi được trọng dụng, tiền vệ người Anh này chỉ để lại nỗi thất vọng cho fan hâm mộ Pháo thủ.

Không chỉ thi đấu yếu kém, thời gian gần đây Jack Wilshere còn liên tục tạo scandal. Trong thời gian diễn ra World Cup 2014, tiền vệ 22 tuổi này đã phì phèo thuốc là và uống rượu không biết kiềm chế. Với những gì Wilshere đã gây ra, Giáo sư đã không còn kiên nhẫn và ông quyết định đẩy tiền vệ này khỏi Emirates trong tháng Giêng.

Video bàn thắng: Chelsea 2 - 0 Arsenal (Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh)

Dù không tiết lộ mức giá muốn có, thế nhưng hiện tại Jack Wilshere đang định giá 15 triệu bảng trên TTCN. Đây là con số không nhỏ, nó có thể khiến BLĐ Arsenal hài lòng.

Trong mùa hè 2014 vừa qua, Jack Wilshere đã được khá nhiều đội bóng lớn châu Âu quan tâm như Aston Villa, West Ham, Sunderland và cả Juventus. Trong số các CLB này, đội bóng thành Turin là tỏ ra quyết tâm nhất và họ sẵn sàng trở lại đàm phán trong tháng Giêng. Như vậy, nếu 'Lão bà' gửi một lời đề nghị hấp dẫn tới Arsenal thì khả năng lớn họ sẽ có Wilshere.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT