Quảng cáo

Sau Mesut Ozil, Arsenal mất thêm Koscielny

Thứ sáu, 10/10/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tai họa tiếp tục đến với Arsenal, sau khi Mesut Ozil phải nghỉ đến hết năm vì chấn thương thì mới đây Pháo thủ lại mất thêm trung vệ Laurent Koscielny.

 

Arsenal, Mesut Ozil, Pháo thủ, Laurent Koscielny, arsenal khủng hoảng nhân sự, Arsenal mất thêm Koscielny, Arsenal mất Ozil hết năm, Pháo thủ, Cúp Liên đoàn Anh, Premier League, Emirates, nhân sự arsenal khủng hoảng

Sau Mesut Ozil (trái), tới lượt Laurent Koscielny (phải) chấn thương

Hôm qua (9/10), LĐBĐ Đức thông báo tiền vệ Mesut Ozil bị rách dây chằng đầu gối trái và phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Đây quả thực là một cú sốc lớn đối với Arsenal bởi Ozil luôn là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Arsene Wenger, nhất là khi đội bóng đang trong cơn khủng hoảng chấn thương. 

Tuy nhiên, khi chưa chưa kịp ‘hoàn hồn’ thì tai họa lại đến với Pháo thủ. Theo tiết lộ từ tờ BBC, trung vệ Laurent Koscielny dính chấn thương gót Achilles khi cùng đội tuyển Pháp tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với Bồ Đào Nha. Dù chưa xác định được mức độ Koscielny gặp phải, thế nhưng HLV Didier Deschamps gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách triệu tập và để anh trở lại Emirates điều trị.

Video bàn thắng: Chelsea 2 - 0 Arsenal (Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh)

Mất Koscielny, HLV Arsene Wenger sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian tới bởi hiện tại Pháo thủ đang có khá nhiều bệnh binh. Ngoài Mesut Ozil thì Mikel Arteta, Aaron Ramsey, Serge Gnabry, Theo Walcott, Yaya Sanogo, Olivier Giroud và Mathieu Debuchy đều gặp những vấn đề khác nhau nên chưa thể trở lại sân cỏ.

Để giải quyết cơn khủng hoảng hiện tại, rất có thể Giáo sư sẽ kéo Calum Chambers trở lại chơi ở vị trí trung vệ và trao cơ hội cho cho tài năng trẻ Hector Bellerin.

Tin vui duy nhất đến với Arsenal là chấn thương của Theo Walcott Mikel Arteta đang hồi phục nhanh chóng, dự kiến họ sẽ tái xuất trong trận đấu tới với Hull City diễn ra ngày 18/10 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT