Quảng cáo

Toure xin lỗi vì thẻ đỏ thô thiển

Thứ năm, 06/11/2014 12:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Yaya Toure lên tiếng về chiếc thẻ đỏ tai hại trong trận thua 1-2 của Man City trước CSKA, khiến cơ hội đi tiếp của đội nhà trở nên xa vời.

 

VIDEO: 2 thẻ đỏ của Man City trong trận thua 1-2 trước CSKA

Manchester City bất ngờ thất bại 1-2 trước CSKA Moskva ngay trên sân nhà Etihad trong trận đấu thuộc loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Không chỉ thế, đội bóng Anh còn tự làm xấu hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ khi kết thúc 90 phút chỉ với 9 cầu thủ. Nguyên nhân là bởi Yaya Toure và Fernandinho phải đi tắm sớm do nhận thẻ đỏ rời sân.

Riêng với Yaya Toure, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã có một ngày thi đấu với nhiều cảm xúc trái ngược. Anh là người gỡ hòa 1-1 cho The Citizens bằng cú phạt hàng rào hiểm hóc. Thế nhưng chính thẻ đỏ ở phút 82 của ngôi sao 31 tuổi sau pha phạm lỗi với Eremenko của CSKA cũng là dấu chấm hết cho nỗ lực tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số 2-2 của ĐKVĐ xứ sương mù.

Yaya Toure xin lỗi vì thẻ đỏ, Yaya Toure phạm lỗi thô thiển, Yaya Toure đánh nguội cầu thủ CSKA, Yaya Toure thẻ đỏ, Toure siêu phẩm sút phạt, Man City 1-2 CSKA, Man City phải nhận 2 thẻ đỏ, Man City bị loại từ vòng bảng Champions LeaguePha phạm lỗi thô thiển của Yaya Toure với cầu thủ CSKA

Sau khi trận đấu kết thúc, Toure đã bày tỏ sự hối lỗi của mình thông qua Twitter: “Gửi người hâm mộ Man City, tôi xin lỗi về chiếc thẻ đỏ. Tôi cảm thấy cần thiết phải làm điều này”.

Manchester City, với chỉ 2 điểm sau 4 trận đấu đã qua, họ đang xếp ở vị trí cuối cùng của bảng E. Trong 2 trận đấu còn lại với Bayern Munich (sân nhà) và AS Roma (sân khách), thầy trò HLV Pellegrini bắt buộc phải giành chiến thắng đồng thời hi vọng CSKA và Roma (cùng có 4 điểm) sảy chân mới có hi vọng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure thẻ đỏ Toure siêu phẩm sút phạt Man City 1-2 CSKA Man City phải nhận 2 thẻ đỏ Toure Fernandinho Man City CSKA Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT