Quảng cáo

Enrique ca ngợi Messi vĩ đại nhất mọi thời

Thứ năm, 06/11/2014 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến cú đúp giúp Messi cân bằng thành tích ghi bàn của Raul tại Champions League, HLV Luis Enrique của Barca không tiếc lời ca ngợi cậu học trò là ‘vĩ đại nhất mọi thời’.

 

VIDEO: Lập cú đúp, Messi san bằng kỷ lục ghi bàn của Raul

Lionel Messi ghi cả 2 bàn thắng giúp Barcelona đánh bại đối thủ Ajax Amsterdam. Với cá nhân El Pulga, anh đã san bằng thành tích 71 bàn thắng tại Champions League của Raul Gonzalez và đang cùng người tiền bối chia sẻ vị trí chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu này.

Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời? Rõ ràng là như vậy. Đó là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng được thấy cả trong sự nghiệp cầu thủ lẫn HLV”, Luis Enrique ca ngợi số 10 sau cú đúp vào lưới Ajax.

Messi vĩ đại nhất mọi thời, , Enrique ca ngợi Messi vĩ đại, Messi cân bằng thành tích của Raul, Messi vượt qua Ronaldo ghi bàn Champions League, Messi cú đúp vào lưới Ajax, video Messi cân bằng thành tích 71 bàn tại Champions League của RaulEnrique: Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời

Nhận định về trận đấu vừa kết thúc, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: “Có sự khác biệt lớn giữa hiệp 1 và hiệp 2. Có những thời điểm Ajax khiến chúng tôi thật sự gặp khó khăn”.

Với chiến thắng này cộng thêm việc PSG đánh bại APOEL Nicosia trong trận đấu cùng giờ, Barca đã chính thức giành vé góp mặt tại vòng loại trực tiếp Champions League mùa giải 2014/15. Đánh bại Ajax, Blaugrana cũng tạm thời giải tỏa được những áp lực đang đè nặng sau 2 thất bại liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần trước Real Madrid và Celta Vigo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi vĩ đại nhất mọi thời Messi cân bằng thành tích của Raul Messi vượt qua Ronaldo Messi cú đúp vào lưới Ajax Messi Ronaldo Raul Enrique Barca Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT