Quảng cáo

Bayern Munich trả giá đắt sau trận thắng Roma

Thứ năm, 06/11/2014 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thắng 2-0 trước Roma tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Bayern Munich phải trả giá đắt khi hậu vệ David Alaba chấn thương nặng.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 2-0 Roma

Rạng sáng nay, Bayern Munich tái đấu với AS Roma tại trận lượt về vòng bảng Champions League. Bước vào trận đấu này, thầy trò HLV Pep Guardiola có lợi thế lớn về mặt tâm lý bởi lần gặp mặt trước đó họ thắng đậm đà 7-1. Đúng như những gì NHM Bayen Munich chờ đợi, Hùm xám đã dễ dàng giành chiến thắng khi ghi được 2 bàn nhờ công của Franck Ribery và Mario Gotze.

Bayern Munich 2-0 Roma, kết quả Champions League, video clip bàn thắng Bayern vs Roma, David Alaba, Hùm xám, Champions League, Bundesliga, Bayern trả giá đắt

David Alaba chấn thương khá nặng

Với trận thắng 2-0 trước AS Roma nêu trên, Bayern Munich đã có trọn vẹn 12 điểm và chắc chắn giành tấm vé vào vòng knock-out Champions League. Thế nhưng sau trận này HLV Pep Guardiola đã thông báo một tin buồn tới NHM, theo đó hậu vệ David Alaba dính chấn thương đầu gối khá nặng và có thể nghỉ thi đấu dài hạn.

"Đó là điều đáng tiếc, anh ấy là cầu thủ rất quan trọng đối với Bayern Munich. Có vẻ như Alaba sẽ phải ngồi ngoài 2 hoặc 3 tháng, nếu may mắn anh sẽ chơi 1 trận sau Giáng Sinh", HLV Pep Guardiola cho biết. "Bayern Munich sẽ gặp khó khăn khi không có Alaba, nhưng chúng tôi vẫn đang chơi tốt mà không có cả Bastian Schweinsteiger và Thiago Alcantara".

Tại đấu trường Bundesliga 2014/15, thầy trò HLV Pep Guardiola có khởi đầu không được ấn tượng như mùa giải trước khi chỉ thắng 7 trận và hòa 3 sau 10 vòng đấu đầu tiên. Dù vậy Hùm xám vẫn đang tạm dẫn đầu BXH với 24 điểm, đứng ngay sau là CLB VfL Wolfsburg và VfL Bochum với cùng điểm số 20.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùm xám Champions League Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT