Quảng cáo

Bayern Munich 2-1 Dortmund: Ngược dòng ngoạn mục

Chủ nhật, 02/11/2014 02:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dortmund đã có khởi đầu tốt và dẫn bàn nhưng Bayern Munich với bản lĩnh của nhà vô địch đã lội ngược dòng thành công.

 

VIDEO Bayern Munich 2-1 Dortmund

 

Bầu không khí từ trận cầu kinh điển của Bundesliga tại Allianz-Arena đã vô cùng nóng bỏng ngay từ trước giờ ra trận. Và ngay sau khi trọng tài thổi còi khai cuộc, cả 2 đội đã ngay lập tức lao vào trận đấu như những chiến binh dũng mãnh. Bayern chủ động với lối đá quen thuộc kiểm soát trong khi Dortmund luôn cố gắng dứt điểm thật nhanh.

Đội chủ nhà chơi chủ động trong những phút đầu nhưng các vị khách mới tạo ra được sự nguy hiểm từ những pha kết thúc cuối cùng. Một trong số đó đã được Marco Reus chuyển hóa thành bàn thắng mở tỷ số từ cú tạt bên cánh phải của Aubameyang.

 

 

Sau giờ nghỉ không muốn hứng chịu thất bại ngay trên sân nhà, "Hùm xám" dồn lên quyết liệt. Sức ép lớn được tạo về phía khung thành của Dortmund nhưng phải đến phút 72, Bayern mới có được bàn gỡ nhờ công của Lewandowski từ một cú đá bằng chân trái.

Bàn thắng gỡ hòa giải tỏa rất nhiều sức ép cho thầy trò Pep và kịch tính đã đến vào cuối trận. Ribery bị phạm lỗi trong vòng cấm địa, tạo điều kiện cho Robben ghi bàn quyết định trên chấm 11m.

Tỷ số 2-1

Ghi bàn: Lewandowski 72’, Robben 85’ (pen) – Reus 31’

Đội hình ra sân:

Bayern: 1 Manuel Neuer 5 Medhi Benatia 17 Jerome Boateng 27 David Alaba 18 Juan Bernat 21 Philipp Lahm 3 Xabi Alonso 19 Mario Gotze 10 Arjen Robben 9 Robert Lewandowski 25 Thomas Muller

Dortmund: 1 Roman Weidenfeller 15 Mats Hummels 25 Sokratis Papastathopoulos 26 Lukasz Piszczek 37 Erik Durm 5 Sebastian Kehl 6 Sven Bender 7 Shinji Kagawa 11 Marco Reus 10 Henrik Mkhitaryan 17 Pierre-Emerick Aubameyang

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Dortmund Bundesliga Marco Reus Gotze
Xem thêm
TIN NỔI BẬT