Quảng cáo

Ronaldo, Messi cộng lại không bằng sao lạ Shakhtar

Thứ năm, 06/11/2014 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League không phải là những cỗ máy ghi bàn như Messi hay Ronaldo mà lại là cầu thủ ít tên tuổi Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk

 

Video bàn thắng: Tổng hợp Cup C1 châu Âu ngày 6-11

Luiz Adriano chắc chắn là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất tại Champions League 2014/15 khi tiền đạo người Brazil đã ghi tới 9 bàn thắng dù vòng bảng mới trôi qua lượt trận thứ 4. Điều đó có nghĩa là ngôi sao của Shakhtar Donetsk đạt hiệu suất tới 2,25 bàn/trận.

Rạng sáng nay, Luiz Adriano vừa lập hat-trick vào lưới BATE Borisov trong chiến thắng 5-0 của đội nhà, góp phần giúp đội bóng Ukraina chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Đáng chú ý, ở lượt trận trước thì tiền đạo 27 tuổi cũng ‘nã’ tới 5 bàn vào lưới đối thủ đến từ Belarus.

Luiz Adriano Shakhtar ghi 9 bàn sau 4 trận Champions League, vua phá lưới Champions League, Messi cân bằng thành tích của Raul, Luiz Adriano ghi 5 bàn trong 1 trận đấu Champions League, Messi san bằng thành tích Raul, Messi 71 bàn Champions LeagueLuiz Adriano (9) đã có 9 bàn tại Champions League 2014/15

Với 9 bàn, Luiz Adriano bỏ xa người xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn là Karim Benzema. Tiền đạo của Real Madrid dù thi đấu rất ấn tượng nhưng cũng chỉ mới có 5 bàn.

Lionel Messi, người vừa cân bằng thành tích 71 bàn thắng của Raul Gonzalez với cú đúp vào lưới Ajax đã có 4 bàn. Cristiano Ronaldo, ngôi sao phá kỉ lục về số bàn thắng trong 1 mùa giải Champions League (17 bàn, mùa giải 2013/14) thậm chí mới ghi được 3 bàn.

Những chân sút hàng đầu ở Champions League mùa này

9 bàn: Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk)

5 bàn: Karim Benzema (Real Madrid)

4 bàn: L.Messi (Barca), Jackson Martinez, Yacine Brahimi (cùng của Porto)

3 bàn: Adrian Ramos, Aubameyang (Dortmund), Seydou Doumbia (CKSA Moskva), Gervinho (Roma), C.Ronaldo (Real Madrid), Danny Welbeck (Arsenal), Nani (S.Lisbon), Alex Teixeira (Shakhtar Donetsk), Son Heung-Min (Leverkusen), Edinson Cavani (PSG), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
vua phá lưới Champions League Luiz Adriano 9 bàn Champions League Messi cân bằng thành tích của Raul Luiz Adriano Raul Messi Ronaldo Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT