Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Man United bị phá đám thương vụ Fabregas

Thứ ba, 06/05/2014 12:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cesc Fabregas đang càng ngày càng xa Barcelona và Man United đang chuẩn bị nối lại thương vụ này. Nhưng với sự xuất hiện của một ông lớn khác, chưa có gì là chắc chắn cho Quỷ đỏ ở trường hợp của tiền vệ người Tây Ban Nha.

 

Video bóng đá: Bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp Cesc Fabregas

 

Man United đang theo dõi sát sao trường hợp của Cesc Fabregas, ngôi sao của Barcelona. Thông tin từ Camp Nou cho biết ngôi sao người Tây Ban Nha không chắc suất ở lại mùa tới và khả năng không nhỏ là sẽ lần thứ 2 chia tay đội bóng quê hương.

 

Quỷ đỏ đã sẵn sàng để trở lại với thương vụ dang dở từ mùa hè 2013 này. Nhưng với sự xuất hiện của gã hàng xóm khó chịu Manchester City, đội chủ sân Old Trafford đang phải đối mặt với một đối trọng thực sự trên thị trường chuyển nhượng.

 

Man City cạnh tranh Man Utd vì Fabregas, Man United bị Man City phá đám vụ Fabregas, Man City chiêu mộ Fabregas, Man United nối lại thương vụ Fabregas, Fabregas rời Barcelona, Fabregas rời Barca, derby Manchester vì Fabregas, Man Utd chi 55 triệu bảng vì Fabregas, Man City phá đám Man Utd, Fabregas ra đi, Fabregas đến Man City, Cesc Fabregas, Manchester United, Manchester City, BarcelonaMan City phá đám Man United thương vụ Fabregas

 

Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) khẳng định The Citizens cũng đang quan tâm tới Fabregas và người cũ của Camp Nou đang làm giám đốc tại Etihad, ông Txiki Bergiristain muốn thấy cựu đội trưởng Arsenal khoác lên mình màu áo xanh vào mùa giải 2014-2015.

 

Nguồn tin từ Anh cho biết Man đỏ sẵn sàng chi tới 55 triệu bảng cho ngôi sao 27 tuổi này. Nhưng nếu những tin đồn liên quan tới City và Fabregas được chứng minh là thật thì trên thực tế, họ là một trong số rất ít các đội bóng tại châu Âu vào lúc này có khả năng đáp ứng bằng hoặc hơn con số đó mà không cần do dự.

 

Mùa hè 2013, người hâm mộ Quỷ đỏ khấp khởi vui mừng khi Thiago và sau đó là Fabregas đã ‘chắc chắn’ chuyển tới Old Trafford. Nhưng tất cả sau đó lại chỉ là sự thất vọng khi một người sang Đức (Thiago) còn một thì ở lại quê nhà (Cesc). Hè 2014, một cuộc cách mạng nhân sự rầm rộ chắc chắn sẽ diễn ra ở Nhà hát của những giấc mơ, và người ta hi vọng sẽ không còn những sự ‘chắc chắn’ như một năm trước đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Man City chiêu mộ Fabregas Man United nối lại thương vụ Fabregas Fabregas rời Barcelona Fabregas rời Barca derby Manchester vì Fabregas Man Utd chi 55 triệu bảng vì Fabregas Man City phá đám Man Utd Fabregas ra đi Fabregas đến Man City Fabregas Man City M
Xem thêm
TIN NỔI BẬT