Quảng cáo

Tim Sherwood cảm thấy áp lực vì Champions League

Thứ hai, 20/01/2014 14:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã có điểm số bằng với đội đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng là Liverpool, HLV Sherwood của Tottenham thừa nhận ông sẽ phải đưa Tottenham đến Champions League mùa tới nếu không muốn theo chân Villas-Boas bật bãi khỏi White Hart Lane.

 

Video bàn thắng: Swansea City 1-3 Tottenham (Vòng 22 - Premier League)

 

Mạch trận bất bại ấn tượng của Sherwood cùng Tottenham tiếp tục được nối dài sau chiến thắng 3-1 ngay trên sân Liberty của Swansea. Chiến thắng đưa Gà trống leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ kém Liverpool đang đứng thứ 4 chỉ số phụ. Nhưng HLV này thừa nhận số phận của ông tại Tottenham phụ thuộc vào việc có giúp đội bóng được dự Champions League hay không.

 

Nếu mùa bóng kết thúc ngay ngày mai thì ngài chủ tịch cũng chẳng vui mừng bởi chúng tôi đang đứng thứ 5”, chiến lược gia 44 tuổi, người đã giành 5 chiến thắng và 1 trận hòa sau 6 trận cầm quân cho biết.

 

CLB kì vọng sẽ kết thúc ở vị trí thứ 4 với vị trí dự Champions League, bất cứ kết thúc nào khác cũng sẽ là một sự thất vọng”.

 

Tim Sherwood thấy áp lực Champions League, Tottenham áp sát top 4, Tottenham áp sát nhóm dự Champions League, Tottenham dự Champions League, Swansea 1-3 Tottenham, Swansea-Tottenham 1-3, link sopcast Tottenham-Man City, vòng bảng Champions League, vòng sơ loại Champions League, vòng knock-out Champions LeagueAdebayor đang chơi rất hay dưới sự chỉ đạo của HLV Sherwood

 

Chìa khóa thành công của Tottenham dưới sự chỉ đạo của Sherwood là tiền đạo Adebayor. Adebayor chịu sự ‘ghẻ lạnh’ của ông thầy người Bồ, Andre Villas-Boas và chỉ được thi đấu vỏn vẹn 45 phút trước khi Sherwood kế nhiệm ghế nóng. Nhưng Sherwood có vẻ như rất biết cách dùng tiền đạo người Togo khi anh đã ghi 6 bàn thắng trong 7 trận gần nhất mà mới nhất là cú đúp vào lưới Swansea đêm qua.

 

Tôi không biến anh ấy thành một cầu thủ tốt. Bản thân Adebayor đã là một cầu thủ giỏi rồi. Nếu anh ấy cứ chơi như thế này thì những bàn thắng sẽ đến đều đều”.

 

Với 43 điểm đang có và mùa giải vẫn còn tới 17 trận đấu, Tottenham hoàn toàn có thể hi vọng vào một suất dự Champions League mùa tới. Tại vòng đấu tiếp theo, Gà trống sẽ có trận đấu rất khó khăn với Man City trên sân nhà White Hart Lane.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tim Sherwood thấy áp lực Champions League Tottenham áp sát top 4 Tottenham áp sát nhóm dự Champions League Tottenham dự Champions League Swansea 1-3 Tottenham Swansea-Tottenham 1-3 link sopcast Tottenham-Man City vòng bảng Champions League vòng sơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT