Quảng cáo

Tiết lộ: Moyes sốc vì được dẫn dắt MU

Thứ tư, 29/10/2014 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes bị sốc khi được Sir Alex Ferguson giao cho vị trí người dẫn dắt Manchester United. Đó là tiết lộ của Leon Osman, học trò cũ của Moyes tại Everton.

Moyes sốc vì được dẫn dắt MU, Sir Alex chọn Moyes dẫn dắt MU, David Moyes người kế nhiệm MU, Moyes dẫn dắt MU, Moyes bị MU sa thải, Moyes trở lạiOsman: Moyes bị sốc khi được Sir Alex trao nhiệm vụ dẫn dắt MU

HLV David Moyes kí hợp đồng có thời hạn 6 năm với Manchester United sau khi nhận được cuộc điện thoại từ Sir Alex Ferguson vào năm 2013. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Scotland bị sa thải chỉ sau 10 tháng làm việc vì kết quả tồi tệ của đội bóng.

Trong cuốn tự truyện mới được công bố trên Liverpool Echo, Leon Osman tiết lộ nhiều chi tiết mới trước thời điểm David Moyes chính thức đến làm việc tại Old Trafford: “Sau khi thông tin được xác nhận, Moyes gọi 6 trụ cột của đội bóng (Everton) gồm tôi, Neville, Jagielka, Hibbert, Baines và Howard đến khách sạn Thistle ở Haydock”.

Osman cho biết anh và các đồng đội đều chúc mừng Moyes vì có được công việc đó sau những nỗ lực trong suốt 10 năm làm việc tại Everton. Nhưng Moyes vẫn tỏ ra bất ngờ vì điều đó đến mà không có kế hoạch từ trước:

Moyes nhìn chúng tôi và nói ông ấy không ngờ được tình huống đó. Tôi hoàn toàn tin những gì ông ấy nói. Dù cho hợp đồng của ông ấy sắp kết thúc nhưng tôi không cho rằng United có sẵn trong đầu của Moyes”, Osman chia sẻ.

Hiện tại, David Moyes vẫn chưa trở lại nghiệp cầm quân dù đã chia tay M.U được nửa năm. Cách đây không lâu, cựu HLV Everton đã tiết lộ ông sẵn sàng quay trở lại với công việc sau quãng thời gian nghỉ ngơi. Inter Milan được cho là đang liên hệ với HLV 51 tuổi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moyes dẫn dắt MU Moyes bị MU sa thải Moyes trở lại Moyes Osman MU Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT