Quảng cáo

HLV David Moyes: Tôi đã sẵn sàng trở lại

Thứ hai, 13/10/2014 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bị sa thải chỉ sau 9 tháng làm việc tại Manchester United vào tháng 4 vừa qua, David Moyes giờ đây cho biết ông đã sẵn sàng để trở lại với công việc huấn luyện ở một đội bóng lớn tại châu Âu.

David Moyes trở lại, David Moyes bị sa thải, David Moyes dẫn dắt Inter, Moyes rời nước Anh tiếp tục công việc, Moyes sang Italia dẫn dắt Inter, Moyes vs Van GaalDavid Moyes: Tôi đã sẵn sàng trở lại

Trả lời phỏng vấn của tờ The Telegraph, HLV David Moyes khẳng định ông đã sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện sau nửa năm nghỉ ngơi kể từ khi bị Manchester United sa thải hồi tháng 4/2014.

Tôi đã sẵn sàng. Tôi không đặt ra thời gian cụ thể nào cả. Hiện tại tôi vẫn đang tận hưởng quãng nghỉ ngơi nhưng tôi là một người làm bóng đá và muốn làm việc. Tôi cảm thấy những ngày tháng tươi đẹp vẫn đang ở phía trước và tôi vẫn còn trẻ”.

Nhà cầm quân người Scotland cũng khẳng định rằng vào lúc này ông đã được trang bị tốt hơn để làm việc ở một đội bóng lớn: “Tôi còn nhiều điều phải học và còn nhiều thứ muốn áp dụng vào thực tiễn. Tôi cho rằng mình đã được trang bị tốt hơn để làm việc ở những đội bóng lớn như Manchester United so với trước đây. Tôi từng nghĩ tôi đã sẵn sàng khi rời Everton nhưng khi bạn bắt tay vào công việc thì bạn sẽ nhận ra kinh nghiệm và hiểu biết chỉ có được khi bạn làm việc đó”.

Cùng với đó, HLV 51 tuổi cũng cho biết ông sẵn sàng làm việc ở ngoài biên giới nước Anh. Điều duy nhất ông quan tâm là một thời cơ đến đúng lúc. Hiện tại, đang có tin Inter Milan của ông chủ người Indonesia, Erick Thohir đang liên hệ với David Moyes.

 

VIDEO: Tổng hợp trò dội nước đá (P4) với Persie, Boateng, Bale, Moyes, Rojo, Torres,...

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moyes MU Man Utd Man United Inter Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT