Quảng cáo

Thiago lại chấn thương dài hạn

Thứ năm, 16/10/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ vừa mới trở lại nhưng Thiago Alcantara lại tái phát chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

 

VIDEO: Thiago khiến đồng đội 'lác mắt' vì làm xiếc với bóng

Kể từ khi Thiago Alcantara gia nhập Bayern Munich với giá 35 triệu USD, sự nghiệp của anh bắt đầu gắn liền với những chấn thương. Mùa giải 2013/14 của anh kết thúc vào ngày 29/3 với chấn thương rách dây chằng trong trận đấu với Hoffenheim. Trở lại tập luyện một thời gian ngắn trong tháng 5, Thiago tiếp tục tái phát chấn thương và cần phải lên bàn mổ, khiến anh bỏ lỡ World Cup 2014.

Và ác mộng vẫn chưa qua với tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha khi chỉ vừa mới trở lại tập luyện, dây chằng đầu gối của anh lại bị đứt và Bayern thông báo Thiago sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn. Dự kiến, cựu cầu thủ Barca sẽ thêm một lần phải lên bàn mổ trong ít ngày tới.

Thiago tái phát chấn thương dây chằng đầu gối, Thiago tái phát chấn thương, Thiago nghỉ dài hạn tái phát chấn thương, Thiago chấn thương dây chằng đầu gối, Thiago phẫu thuật chấn thương dây chằng, Thiago Bayern chấn thươngThiago lại tái phát chấn thương đứt dây chằng đầu gối

Tôi có thể nói gì đây? Tất nhiên là lúc này tôi vô cùng thất vọng và tức giận. Tại sao luôn là tôi? Nhưng tôi sẽ không từ bỏ. Tôi sẽ chiến đấu. Và tôi sẽ ăn mừng ngày trở lại cùng Bayern”, Thiago chia sẻ trên trang chủ của Hùm xám.

BLĐ Bayern cũng khẳng định sẽ hỗ trợ hết sức để cầu thủ của mình lấy lại được phong độ đỉnh cao. Giám đốc thể thao Matthias Sammer cho biết: “Chúng tôi sẽ làm mọi việc để đảm bảo cậu ấy sẽ khỏe mạnh trở lại để có thể đem về những danh hiệu cho CLB”.

Tái phát chấn thương dây chằng đầu gối, nhiều khả năng Thiago sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng nửa năm tới.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thiago Sammer Pep Bayern Barca Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT