Quảng cáo

Dortmund sắp đón 3 chàng ngự lâm trở lại

Thứ ba, 07/10/2014 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đang trong cơn bĩ cực, Dortmund như vớ được vàng khi sắp sửa đón ít nhất 3 trụ cột trở lại sau chấn thương.

 

Video bàn thắng: Dortmund 0-1 Hamburg (Vòng 7 - VĐQG Đức 2014/15)

Borussia Dortmund đang trong cơn khủng hoảng trầm trọng khi đội bóng của HLV Jurgen Klopp trải qua chuỗi 4 trận không biết thắng tại Bundesliga (thua 3, hòa 1). Đỉnh điểm của sự thất vọng là trận thua bạc nhược trước Hamburg, đội xếp bét bảng tại vòng 7 cuối tuần qua.

Nhưng may mắn cho họ là trong một núi những tin tức đen đủi thì họ cũng nhận được một thông điệp sáng sủa. Theo tiết lộ của Klopp, Die Borussen sẽ chào đón sự trở lại của ít nhất 3 ngôi sao trong những ngày tới đây.

Ilkay Gundogan đang tập luyện cùng cả đội và sẽ góp mặt sau đợt tập trung ĐTQG. Marco Reus cũng sắp trở lại còn Henrikh Mkhitaryan chỉ cần 3 đến 5 ngày nữa là hoàn toàn khỏe mạnh”, ông Klopp cho hay.

Dortmund đón Gundogan Reus Mkhitaryan trở lại, Reus Gundogan Mkhitaryan bình phục chấn thương, Dortmund khủng hoảng, Dortmund 4 trận Bundesliga không thắng, Dortmund thua 3 hòa 1 trong 4 trận gần nhất Bundesliga, Klopp đón Reus Gundogan Mkhitaryan trở lại, video bàn thắng Dortmund 0-1 HamburgGundogan và Reus của Dortmund sắp bình phục chấn thương

Gundogan là cầu thủ có khả năng cầm trịch cực tốt ở giữa sân. Mkhitaryan thuộc mẫu nhạc trưởng rất ‘thính’ bàn thắng. Nhưng quan trọng nhất vẫn là Reus, niềm hi vọng lớn nhất của đội bóng áo vàng đen kể từ khi Lewandowski nối gót Gotze ra đi.

Bên cạnh bộ 3 nói trên thì những cái tên khác cũng đang điều trị chấn thương như Jakub Blaszczykowski, Nuri Sahin hay Oliver Kirch được hi vọng sẽ sớm ‘xuất viện’ để tăng cường sức mạnh cho Dortmund.

Á quân Bundesliga đang thi đấu vô cùng bết bát. Sau 7 vòng đấu đã qua, đội chủ sân Signal Iduna Park mới chỉ có 7 điểm và chỉ xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reus Gundogan Mkhitaryan Klopp Dortmund Hamburg Bayern Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT