Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup phải đi dọn vệ sinh trả nợ

Thứ bảy, 04/10/2014 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Từng là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết giúp Tây Đức vô địch World Cup 1990 nhưng đến thời điểm này, cựu tuyển thủ Andreas Brehme phải đi dọn vệ sinh hàng ngày để kiếm tiền trả nợ.

 

Video clip Đức 1-0 Argentina (Chung kết World Cup 1990)

 

Andreas Brehme, cựu tuyển thủ Đức vô địch World Cup 1990 đang lâm vào cảnh phá sản. Số nợ của ông đã lên tới 254.000 bảng Anh và Brehme đang đứng trước nguy cơ không còn nhà để ở.

 

Trước tình cảnh bi đát của Brehme thì người học trò cũ của ông tại SpVgg Unterhaching và giờ đang là chủ một công ty bảo trì phòng tắm Oliver Straube đã giới thiệu cho ông công viện lau dọn vệ sinh để kiếm tiền trả nợ.

 

Chúng tôi sẵn sàng để Andreas vào công ty với nhiệm vụ làm sạch phòng tắm và nhà vệ sinh. Ông ấy sẽ nhận ra những gì có ý nghĩa để làm công việc thực tế và có một cuộc sống thực tế. Điều đó sẽ phục vụ để cải thiện hình ảnh của ông ấy. Đây là cách mà tôi giúp đỡ ông ấy”, Straube chia sẻ.

 

Andreas Brehme phải đi dọn vệ sinh trả nợ, Brehme vô địch World Cup 90 dọn vệ sinh trả nợ, Brehme phá sản phải đi dọn vệ sinh trả nợ, Brehme nhà vô địch World Cup 1990 phải đi dọn vệ sinh, Brehme Beckenbauer World Cup 1990, video chung kết World Cup 1990Brehme (trái) - nhà vô địch World Cup 1990 phải đi dọn vệ sinh trả nợ

 

Trong khi đó, huyền thoại bóng đá Đức, Hoàng đế Franz Beckenbauer lên tiếng kêu gọi mọi người giúp đỡ cựu cầu thủ có sở trường chạy cánh trái này: “Chúng tôi phải có trách nhiệm giúp đỡ Andreas Brehme. Ông ấy đã cống hiến rất nhiều cho bóng đá Đức. Brehme đã giúp chúng ta giành được 1 chức vô địch World Cup. Bây giờ là lúc để bóng đá Đức làm điều gì đó cho Brehme”.

 

Beckenbauer là người dẫn dắt ĐT Tây Đức giành chức vô địch World Cup 1990 mà Brehme chính là người ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m, đánh bại Argentina trong trận chung kết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brehme Anderas Brehme Franz Beckenbauer Oliver Straube Tây Đức Đức World Cup 1990 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT