Quảng cáo

Terry tiết lộ về những chấn thương "huyền bí" của Diego Costa

Thứ ba, 07/10/2014 19:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay cả đội trưởng Chelsea John Terry cũng cho rằng những chấn thương của Diaego Costa là rất bí ẩn khi bị đau mà ra sân vẫn ghi bàn đều.

Terry thán phục trước phong độ của Diego Costa

Tiền đạo Diego Costa khiến cho cả Premier league “sửng sốt” vì khả năng “săn bàn”. Nhưng sau những phong độ chói sáng đó là chấn thương gân khoeo liên tục hành hạ tân binh của Chelsea. Điều đáng chú ý nhất là sau mỗi lần cựu tiền đạo Atletico được phía Chelsea thông báo chấn thương nhưng ra sân và lại ghi bàn đều đặn.

Mới đây, HLV Mourinho đã có ý ngăn không cho cậu học trò của mình lên tuyển Tây Ban Nha dự vòng loại Euro 2016. Phớt lờ ý kiến của “Người đặc biệt”, Costa vẫn quyết định lên tuyển. Nói về tình hình chấn thương của đồng đội mới, đội trưởng John Terry của Chelsea cho biết đây là điều hết sức bí ẩn.

Video bàn thắng: Chelsea 2 - 0 Arsenal (Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh)

Terry cho biết: “Chấn thương của Diego Costa là rất bí ẩn, tôi không biết nó (chấn thương gân khoeo) đến từ đâu. Nhưng chắc chắn anh không để lộ ra điều đó khi đối mặt với tôi trong các buổi tập. Tôi vẫn thấy Costa tập luyện mỗi ngày, anh ấy trông rất khỏe mạnh và tích cực tham gia các bài tập. Anh ấy hoàn toàn bình thường vào lúc này và đó là vấn đề chính. Cũng như các tân binh khác đến với Chelsea thì việc được ra sân đá chính là vấn đề hết sức quan trọng. Costa ý thức được điều đó và cầu ấy tập luyện rất tích cực”, đội trưởng Chelsea chia sẻ.

Diego Costa gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với giá 32 triệu bảng. Ngay khi đến Stamford Bridgen chân sút của ĐT Tây Ban Nha tỏ ra thích nghi nhanh với Ngoại hạng Anh và hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 9 pha lập công sau 7 vòng đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea premeir league Mourinho Diego Costa Chelsea Everton Premier League Costa lập công John Terry Euro 2016
Xem thêm