Quảng cáo

Xabi Alonso có siêu phẩm đầu tiên cho Bayern Munich

Thứ tư, 08/10/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xabi Alonso đang thể hiện là bản hợp đồng chất lượng nhất của Bayern Munich hôm qua anh lại đóng góp một bàn thắng tuyệt đẹp cho ‘Hùm xám’.

 

Video bàn thắng: Siêu phẩm của Xabi Alonso

Dù vừa mới gia nhập Bayern Munich trong phiên chợ hè 2014 vừa qua, thế nhưng Xabi Alonso đã hòa nhập nhanh chóng với lối chơi mới. Sau 6 trận đầu tiên tại Bundesliga, tiền vệ người Tây Ban Nha lập tức xác lập 2 kỷ lục mới tại giải đấu này.

Cụ thể, trong trận Bayern thắng Cologne Xabi Alonso đã xác lập kỷ lục mới khi có tổng cộng 206 lần chạm bóng, con số lớn hơn thành tích 177 lần của Thiago Alcantara xác lập trước đó. Kỷ lục thứ 2 là số đường chuyền chính xác trong 1 trận đấu, cũng ở trận thắng Cologne tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 175 lần chuyền bóng thành công.

Xabi Alonso, Bayern Munich, Hùm xám, Alonso lập siêu phẩm, siêu phẩm của Alonso cho Bayern, video clip siêu phẩm của alonso, alonso tỏa sáng tại Bayern, Bundesliga, Real Madrid

 Xabi Alonso đóng góp 1 siêu phẩm cho Bayern Munich

Mới đây, Xabi Alonso tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi khoác màu áo mới Bayern Munich. Trong trận tranh Cup Paulaner (giải đấu giữa Bayern và các cầu thủ nghiệp dư đến từ Đức, Áo, Pháp, Ý, Ba Lan, Thụy Sỹ và Trung Quốc) diễn ra ngày hôm qua, Xabi Alonso không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình mà còn đóng góp một bàn thắng tuyệt đẹp giúp Hùm xám thắng lợi 5-1.

Xabi Alonso đã chia tay Real Madrid trong mùa hè 2014 vừa qua và gia nhập Bayern Munich với khoản phí không được tiết lộ, tại đây anh được cung cấp bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Có nhiều ý kiến cho rằng Alonso rời Bernabeu là bởi sự xuất hiện của Toni Kross và James Rodriguez, thế nhưng một số nguồn tin cho rằng anh ra đi là bởi lý do cá nhân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Hùm xám
Xem thêm
TIN NỔI BẬT