Quảng cáo

Vì sao Bayern Munich chiêu mộ Xabi Alonso?

Thứ năm, 25/09/2014 17:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bán Toni Kroos trẻ khỏe cho Real rồi lại mua Xabi Alonso đã ngoài 30 từ chính đội bóng Tây Ban Nha. Lí do Bayern Munich thực hiện vụ chuyển nhượng khó hiểu này đến giờ mới sáng tỏ.

 

VIDEO: Alonso - những pha bóng không thể quên trong màu áo Real

 

Bayern Munich gây bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè khi chiêu mộ Xabi Alonso với giá 10 triệu euro từ Real Madrid. Thương vụ này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó thì Toni Kroos trẻ, khỏe và đang trên đường vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp lại bị chính Hùm xám bán cho chính đối tác Tây Ban Nha. Alonso, trong khi đó đã chuẩn bị bước sang tuổi 33 và sự nghiệp đang đi đến những ngày cuối cùng.

 

Phải đến thời điểm này thì lí do chiêu mộ Alonso của Hùm xám Bavaria mới được giám đốc thể thao Matthias Sammer của đội bóng Đức tiết lộ trong cuộc trò chuyện với nhật báo Bild:

 

Chúng tôi tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự và anh ấy là mẫu cầu thủ như thế. Xabi Alonso có những kĩ năng tuyệt vời trong khả năng chuyền bóng và kiểm soát bóng. Anh ấy có nhãn quan chiến thuật không thể chê vào đâu được và rất mạnh mẽ trong tranh chấp”.

 

lí do Bayern chiêu mộ Alonso, nguyên do Bayern mua Alonso, GĐTT Bayern tiết lộ lí do chiêu mộ Alonso, Bayern mua Alonso 10 triệu euro từ Bayern, Alonso rời Real, Alonso kí hợp đồng 2 năm với BayernGĐTT Sammer của Bayern: Alonso là mẫu cầu thủ Hùm xám cần

 

Tiền vệ từng cùng ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch thế giới (2010) và vô địch châu Âu (2008, 2012) đi thẳng vào đội hình chính của HLV Pep Guardiola và đang thi đấu khá thành công.

 

Alonso vẫn đang thi đấu rất tốt. Và tôi tin rằng chúng tôi sẽ rất hài lòng với khoảng thời gian của anh ấy ở đây”, Sammer kết luận.

 

Hợp đồng của Alonso với đội chủ sân Allianz Arena có thời hạn 2 năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alonso đến Bayern Alonso rời Real Pep chiêu mộ Xabi Alonso Alonso Pep Bayern Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT