Quảng cáo

Huyền thoại bóng đá Đức ‘dìm hàng’ Xabi Alonso

Thứ sáu, 05/09/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lothar Matthaus, Huyền thoại bóng đá Đức không hài lòng khi Bayern Munich chiêu mộ Xabi Alonso và đồng thời chỉ trích kế hoạch mua cầu thủ thay Kroos của đội bóng.

 

Lothar Matthaus, Huyền thoại bóng đá Đức, Bayern Munich, Xabi Alonso, Toni Kroos, Alonso cập bến Bayern, Alonso chia tay Real Madrid, chuyển nhượng Bayern, chuyển nhượng Real Madrid, Alonso bị dìm hàng

Xabi Alonso rời Real Madrid chuyển sang Bayern Munich

 

Sau khi bán Toni Kroos cho Real Madrid, BLĐ Bayern Munich nhanh chóng tìm kiếm người thay thế và cái tên Sami Khedira của Real Madrid đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, đến cuối phiên chợ hè 2014 'Hùm xám' đã gây bất ngờ lớn khi chọn cầu thủ khác của Los Blancos là Xabi Alonso.

 

Tài năng của Xabi Alonso là điều không thể phủ nhận, nó đã được chứng minh trong nhiều năm anh thi đấu tại Anh trong màu áo Liverpool và đặc biệt là 5 năm phục vụ cho nhà ĐKVĐ châu Âu, Real Madrid. Mặc dù vậy, Huyền thoại bóng đá Đức là ông Lothar Matthaus lại không hài lòng khi Bayern Munich chiêu mộ Xabi Alonso.

 

VIDEO: Alonso - những pha bóng không thể quên trong màu áo Real

 

Chia sẻ trên tờ SportBILD, Matthaus cho biết: "Tôi rất ngạc nhiên khi họ để mất tiền vệ vô địch thế giới vào tay Real Madrid, nếu bỏ ra số tiền lương hiện tại Alonso đang nhận thì họ hoàn toàn có thể giữ chân được Toni Kroos". Rõ ràng Huyền thoại bóng đá Đức nghi ngờ tài năng của Alonso, ông đang bóng gió nói rằng Toni Kroos đẳng cấp hơn cựu tiền vệ của Real Madrid.

 

Không chỉ nói về bản hợp đồng mới Xabi Alonso, Lothar Matthaus còn lên tiếng chỉ trích kế hoạch chuyển nhượng của Bayern Munich khi cho rằng đội bóng đã sai lầm khi không chọn đúng người thay thế Kroos: "Khedira là cầu thủ được ưa thích tại Bayern Munich, nhưng chỉ có HLV Pep Guardiola là không. Đội bóng đang có chút lệch lạc, nhưng đó là quyền của họ".

 

Tiền vệ Sami Khedira hơn Alonso 4 tuổi, thế nhưng anh không may mắn khi đang dính chấn thương và phải ngồi ngoài từ 6 đến 8 tuần. Điều này có thể chứng minh rằng Bayern chọn Alonso là điều hợp lý, nhất là khi Javi Martinez đang bị chấn thương dây chằng đầu gối hành hạ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lothar Matthaus Huyền thoại bóng đá Đức Los Blancos Hùm xám La Liga Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT