Quảng cáo

Thần đồng một thời muốn rời Barca

Thứ sáu, 23/05/2014 16:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thần đồng một thời Bojan Krkic tin rằng anh có đủ phẩm chất và tài năng để chơi cho Barcelona nhưng cảm thấy Camp Nou không phải là lựa chọn nghề nghiệp tốt nhất cho mình vào mùa giải tới.

 

Bojan muốn rời Barcelona, Bojan rời Barca, Bojan Krkic bị Barca đem cho mượn, Bojan trở lại Barca, Bojan muốn ra đi, Bojan Krkic, Krkic, BarcelonaBojan: Barca không phải là sự lựa chọn tốt nhất

 

Tiền đạo 23 tuổi trở lại CLB thời niên thiếu sau 1 năm bị đem cho mượn tại Ajax. Bojan Krkic thi đấu 32 trận và có được 5 bàn thắng, giúp đội chủ sân Amsterdam Arena giành chức VĐQG nhưng cuối cùng không được đội bóng Hà Lan mua đứt và buộc phải trở lại Barcelona.

 

Đó đã là mùa giải lang bạt thứ 3 liên tiếp của Bojan sau 2 năm ở Italia thi đấu trong màu áo AS Roma và AC Milan không mấy thành công. Ở tuổi 23, thần đồng một thời của Blaugrana cho biết anh đã học hỏi được rất nhiều điều trong khoảng thời gian xa Camp Nou:

 

Ở Barcelona, tôi đã luôn được xem là một cây săn bàn từ lúc mới bắt đầu. Cuộc phiêu lưu ở Ý giúp tôi cải thiện rất nhiều về mặt chiến thuật, đặc biệt là khả năng phòng ngự. Ở Hà Lan, tôi được trở lại đá tiền đạo cắm, nơi tôi thấy thoải mái nhất”.

 

Đối với việc trở lại đội hình 1 của Barcelona, Bojan tuyên bố anh đủ khả năng để cạnh tranh một vị trí trong đội hình xuất phát nhưng vẫn chú ý đến tất cả các sự lựa chọn bởi anh muốn tiếp tục phát triển:

 

Tôi không nghi ngờ việc mình đủ khả năng để chơi cho Barcelona nhưng tôi không biết đó có phải là lựa chọn tốt nhất hay không. Đó là quyết định quan trọng trong sự nghiệp của tôi”.

 

Bojan là người giữ kỉ lục cầu thủ trẻ nhất lịch sử ra mắt đội 1 Barcelona khi mới 17 tuổi và 19 ngày. Những tưởng ngôi sao có cha là người Serbia này sẽ có một sự nghiệp tươi sáng nhưng đến giờ phút này, 7 năm sau ngày ra mắt, anh vẫn mãi chỉ là một thần đồng không bao giờ lớn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bojan muốn rời Barcelona Bojan rời Barca Bojan Krkic bị Barca đem cho mượn Bojan trở lại Barca Bojan muốn ra đi Bojan Krkic Krkic Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT