Quảng cáo

Tân binh đầu tiên chính thức ra mắt Barcelona

Thứ sáu, 23/05/2014 01:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ter Stegen đã chính thức có màn ra mắt người hâm mộ Barcelona tại sân Nou Camp. Thủ thành người Đức cũng khẳng định "Barca là thách thức lớn của tôi" trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên.

 

Ter Stegen, Barcelona, Nou Camp, Luis Enrique, Stegen ra mắt Barca, M'Gladbach, Đức, La Liga, Victor Valdes, thủ môn Ter Stegen

Ter Stegen chính thức ra mắt tại Barcelona


Trong lần xuất hiện đầu tiên của mình trước khi phương tiện truyền thông như một cầu thủ Barca, Marc-André Ter Stegen đã có những phát biểu đầy quyết tâm: "Cảm ơn tất cả các bạn đã chào đón tôi một cách rất thân thiện, tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây và hy vọng tôi sẽ có thành công với CLB.

 

Đây là đội bóng có một truyền thống vĩ đại, được thi đấu cho Barca là một vinh dự lớn với tôi. Mỗi ngày tôi sẽ được tập luyện và thi đấu cho một CLB lớn nhất thế giới và luôn hướng đến thành công. Đó cũng là một thách thức rất lớn với cá nhân tôi. Thật không may năm nay đội bóng không giành được danh hiệu nhưng tôi tin tương lai Barca sẽ thành công rực rỡ" - tờ Sport dẫn lời Stegen.

 

Không chỉ nói về mình, cựu thủ môn của M'Gladbach còn nói về quyết định của thủ thành Victor Valdes, người đã có hơn 10 năm gắn bó cùng Barca: "Đó là một quyết định bất thường bởi anh ấy đã cống hiến và giành được rất nhiều danh hiệu cùng CLB này. Nhưng tôi sẽ chính là tôi, không bị lấp bóng Valdes và tôi biết công việc của mình. Barca chọn tôi và tôi tự hào và nên tập trung vào công việc của mình".

 

Ter Stegen đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với Barcelona hôm thứ Hai, theo những gì mà báo chí Tây Ban Nha tiết lộ thì Barca đã phải bỏ ra 12 triệu euro để có được cái gật đầu của M'Gladbach. Hợp đồng của Stegen sẽ có thời hạn đến 30/6/2019.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ter Stegen Barcelona Nou Camp Luis Enrique Stegen ra mắt Barca M'Gladbach Đức La Liga Victor Valdes thủ môn Ter Stegen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT