Quảng cáo

Luis Enrique chính thức ký hợp đồng với Barcelona

Thứ tư, 21/05/2014 21:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luis Enrique đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016 với Barcelona.

 

Luis Enrique, Barcelona, La Liga, Nou Camp, Catalunya, Celta Vigo, Ter Stegen, Rafinha

Luis Enrique chính thức đặt bút ký hợp đồng với Barcelona

 

Sau khi công bố Enrique sẽ trở thành HLV của Barcelona hôm thứ Hai vừa qua, đến hôm nay cựu HLV của Celta Vigo đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp đến năm 2016.

 

Cụ thể, vào khoảng 11h50 ngày hôm nay, Enrique đã có mặt tại Barca cùng chủ tịch Bartomeu và Giám đốc thể thao Zubizarreta để hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

 

Luis Enrique từng là một người quen cũ của NHM đội bóng xứ Catalunya, từng chơi cho Barca vào các mùa 1996-1997, 2003-04. Ông cũng có quãng thời gian huấn luyện từ năm 2008 đến 2011 cho đội trẻ Barca.

 

Suốt sự nghiệp của mình, Enrique đã thi đấu 300 trận và ghi được 109 bàn thắng. Sự nghiệp huấn luyện của chiến lược gia này chỉ thực sự nổi bật trong mùa bóng vừa qua khi giúp Celta Vigo về đích ở vị trí thứ 9 trên BXH La Liga.

 

Hôm qua, để nói lời chia tay với đội bóng cũ, Enrique đã viết trên Twitter lời tri ân: "Cảm ơn các bạn rất nhiều, cảm ơn CLB, cầu thủ, những nhân viên và NHM vì tình yêu dành cho tôi trong năm đáng nhớ này".

 

Dù hôm nay mới chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới song Enrique cùng BLĐ Barca đã có những bước tiến dài trong chiến dịch chuyển nhượng mùa Hè. Việc chiêu mộ được thủ thành Ter Stegen và gọi về Rafinha và Deulofeu được cho là thành công ban đầu của Enrique. Trước mắt ông sẽ còn rất nhiều thử thách phía trước đòi hỏi cá tính, tinh thần thép để vực dậy Barca trở lại thời kỳ hoàng kim.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Enrique Barcelona La Liga Nou Camp Catalunya Celta Vigo Ter Stegen Rafinha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT