Quảng cáo

Tân HLV Luis Enrique nắn gân các cầu thủ Barcelona

Thứ tư, 21/05/2014 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luis Enrique đã chính thức trở thành tân HLV của Barcelona và trước khi thực sự bắt tay vào công việc, chiến lược gia này đã đăng đàn nói rõ triết lý bóng đá của ông.

 

Luis Enrique, Barcelona, Erique dẫn dắt Barcelona, Ter Stegen, Rafinha, Deulofeu,David Luiz, Willy Caballero, Arturo Vidal, Fernando Llorente

Luis Enrique tự tin với cương vị HLV trưởng Barcelona


"Thứ bóng đá tôi muốn hướng đến luôn là tấn công và sau đó là bảo vệ những thành quả mà mình có được. Nếu chúng tôi không thể ghi được 5 bàn thắng thì sẽ cố gắng ghi 4 bàn và bảo vệ để ít bị thủng lưới càng ít càng tốt. Bóng đá là môn thể thao đồng đội và không thể có một cá nhân vượt quá giới hạn của tập thể" - tờ Sport dẫn lời Luis Enrique.

 

"Một đội bóng luôn có một mục tiêu để chiến đấu, một đội bóng không thể không có những mục tiêu rõ ràng. Chúng tôi đánh giá cầu thủ qua luyện tập, tôi luôn có sự rõ ràng trong vấn đề này. Tất nhiên bạn có thể gặp sai lầm nhưng điều quan trọng là bạn phải giúp người mắc sai lầm nhận ra vấn đề của mình.

 

Là một HLV của Barca quả thực là vinh dự lớn. Thực tế là tôi đang ở đây và chỉ cần bất cứ ai cũng nghĩ rằng tôi đã sẵn sàng, thế là đủ với tôi".

 

Cũng trong kế hoạch chuyển nhượng mới được tiết lộ của tân thuyền trưởng Barca, 10 cái tên đã được nhắm đến. Thủ thành Ter Stegen, Rafinha hay Deulofeu là những cầu thủ đã chắc chắn thuộc về Barca. Sẽ có thêm 7 cái tên khác như David Luiz, Willy Caballero, Arturo Vidal, Fernando Llorente... sẽ là những mục tiêu săn đuổi của Enrique trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Enrique Barcelona Erique dẫn dắt Barcelona Ter Stegen Rafinha Deulofeu David Luiz Willy Caballero Arturo Vidal Fernando Llorente
Xem thêm
TIN NỔI BẬT