Quảng cáo

Pedro sắp được Liverpool giải thoát khỏi Barcelona

Thứ năm, 22/05/2014 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mirror (Anh) cho hay, Liverpool đang chuẩn bị gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới Barcelona về trường hợp của tiền đạo Pedro sau quãng thời gian anh này bị đày ải trên băng ghế dự bị.

 

Pedro Rodriquez, Liverpool, Barcelona, Liverpool chieu mo Pedro, Nou Camp, Adam Lallana, Southampton, Premier League, La Liga, Luis Enrique

Liverpool đang nhắm đến chân sút của Barcelona - Pedro

 

Brendan Rodgers đang quyết tâm lập kế hoạch cho thách thức tiếp theo của Liverpool tại Premier League và Champions League mùa giải tới. 

 

Sau một thời gian dài theo đuổi tiền vệ Adam Lallana của Southampton nhưng chưa nhận được kết quả khả quan, có vẻ như The Kop đã bắt đầu chuyển sự chú ý và quyết định tăng cường cho vị trí khác.

 

Pedro Rodriquez 26 tuổi dường như sẽ là cái tên Liverpool muốn có trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tiền đạo đầu quân cho Barcelona đang cảm thấy chán nản và tương lai của anh tại Barca cũng hết sức mập mờ. Thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị dù có những màn thể hiện xuất sắc, tuy nhiên cựu HLV sân Nou Camp Tata Martino đã không cho Pedro có cơ hội thể hiện mình.

 

Video bóng đá: Pedro lập Hat-trick trong vòng 9 phút

 

Không những thế, bản danh sách "thanh lọc lực lượng" của Barca cũng có tên của Pedro. Đó chính là lý do khiến đội bóng đến từ Premier League tự tin vào thương vụ này.

 

Luis Enrique - tân HLV Barca cũng khẳng định: "Các cầu thủ biết rằng họ không thể cảm thấy yên tâm khi có một năm không cống hiến được nhiều cho Barca. Nếu không ở mức cần thiết sẽ có nhiều sự thay đổi. Chúng tôi muốn có được sự cạnh tranh cao nhất có thể" - Rõ ràng đó là những ngụ ý mà Enrique muốn truyền đạt tới hàng loạt những cầu thủ của Barcelona đã bị thất thế ở mùa giải vừa qua. Hàng loạt những cái tên trong danh sách mua sắm của Barca cũng có những tiền đạo, rõ ràng đó là một tín hiệu vui cho Liverpool ở thời điểm này. Chỉ cần đưa ra một mức giá hợp lý, The Kop hoàn toàn có thể chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro Rodriquez Liverpool Barcelona Liverpool chieu mo Pedro Nou Camp Adam Lallana Southampton Premier League La Liga Luis Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT