Quảng cáo

Sturridge không hối tiếc khi rời Man City

Thứ sáu, 11/04/2014 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Daniel Sturridge – chân sút đang xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn tại Premier League mùa này - cảm thấy anh sẽ không thể có được ngày hôm nay nếu không rời Manchester City vào năm 2009.

 

 

Video bóng đá: Những bàn thắng của Sturridge cho Liverpool

 

Cầu thủ người Anh là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man City nhưng đã quyết định ra đi khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào năm 2009. Kể từ đó, ngôi sao 24 tuổi đã trải qua quãng thời gian thi đấu cho Chelsea, Bolton (cho mượn) và chuyển tới Liverpool vào tháng 1 năm 2013.

 

Từ khi tới Anfield, sự nghiệp của chân sút này lên như diều gặp gió và Sturridge khẳng định anh không hề hối tiếc về bất kì quyết định nào để có được ngày hôm nay:

 

Tôi sẽ không thể có được ngày hôm nay nếu không rời Man City”, anh trả lời phỏng vấn của Daily Mirror ít ngày trước màn tái ngộ đội bóng cũ, “Ở đó, thật khó cho một cầu thủ trẻ mới 18, 19 tuổi được ra sân”.

 

Thực tế, cũng chỉ có Micah Richards là xuất phát từ học viện và hiện đang chơi cho đội 1. Vì thế, tôi cảm thấy mình đã quyết định đúng khi rời khỏi đó”.

 

Sturridge không hối hận khi rời Man City, Sturridge hài lòng với quyết định rời Man City, Liverpoo vs Man City Sturridge đối đầu đội bóng cũ, Daniel Sturridge ghi được 20 bàn thắng tại giải Ngoại hạng, Sturridge đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn Premier League, Sturridge không tiếc khi rời Man CityDaniel Sturridge ngày còn thi đấu cho Man City

 

Sturridge đang có một mùa giải bùng nổ dữ dội, cùng với Luis Suarez hợp thành cặp tiền đạo nguy hiểm bậc nhất Premier League, giúp Liverpool đứng đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn đội bóng xếp thứ 2 là Chelsea – cũng là một đội bóng anh từng khoác áo.

 

Ngôi sao sinh ra tại thành phố Birmingham đã có 20 bàn thắng tính riêng tại Premier League và 23 bàn nếu tính trên tất cả các đấu trường ở mùa giải này. Thành tích đó giúp anh đang là chân sút người Anh ghi được nhiều bàn thắng nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sturridge không hối hận khi rời Man City Sturridge hài lòng với quyết định rời Man City Liverpoo vs Man City Sturridge đối đầu đội bóng cũ Daniel Sturridge ghi được 20 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Sturridge đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn Premier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT