Quảng cáo

Daniel Sturridge tiết lộ bí quyết đi đến thành công

Thứ sáu, 14/03/2014 18:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Daniel Sturridge tiết lộ bí quyết đi từ “người thừa” của chelsea trở thành “anh hùng” với một phong độ thi đấu đỉnh cao tại Liverpool.

 

Video bóng đá: Sturridge bỏ lỡ bàn thắng khó tin

 

Daniel Sturridge gia nhập đội chủ sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng, hiện tại đang chơi ở vị trí tiền đạo ở Liverpool. Tại đây, Daniel đang dần nổi lên là một tiền đạo có khả năng săn bàn đáng sợ.

 

Ở Chelsea, tiền đạo trẻ Daniel Sturridge không có được một chỗ đứng chính thức, HLV Roberto di Matteo không dành cho tiền đạo trẻ này nhiều sự ưu ái. Trong 4 năm tại Chelsea, Sturridge chỉ có được 13 bàn thắng trong tổng số 63 lần ra sân trong màu áo của The Blues. Dưới chiều đại của HLV Jose Mourinho, tiền đạo người Anh vẫn không nằm trong kế hoạch của đội bóng.

 

Daniel Sturridge, chelsea, Liverpool, Ngoại hạng Anh, Premier League, cay san ban so 1, sat thu Sturridge

Daniel Sturridge tiết lộ bí quyết đi đến thành công

 

Tuy nhiên kể từ khi đầu quân cho Liverpool, sự nghiệp của Sturridge đã bước sang trang mới khi ghi được 18 bàn thắng chỉ sau 23 ra sân. Trong một chia sẻ mới đây, Sturridge đã chia sẻ bí quyết thành công của mình: “Trước mỗi trận đấu, tôi thường xem lại băng hình của Maradona. Tôi cố gắng theo dõi thật kỹ những kỹ năng của ông ấy để rút ra những bài học cho mình. Tôi cũng xem những clip của các ngôi sao khác như Owen, Paul Gascoigne, Pele, Ronaldo… Điều quan trọng, tôi luôn muốn hoàn thiện mình hàng ngày”.

 

“Cha tôi đã từng giúp tôi nhận thấy khả năng của mình. Trước kia, gia đình tôi đã phải hy sinh rất nhiều để có thể chuyển tới sinh sống tại Manchester (chơi cho Man City trong năm 2006-2009). Ở tuổi thiếu niên, tôi không có nhiều điều kiện để ra ngoài chơi. Thay vào đó, tôi đá bóng và xem bóng đá vào cuối tuần trên tivi. Khi ấy, tôi thực sự rất thích giải VĐQG Tây Ban Nha. Điều đó đã ảnh hưởng và phần nào quyết định đến sự nghiệp của tôi”.


Hiện tại, Sturridge đang là một trong những chân sút hàng đầu tại Premier League khi dẫn đầu danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại giải với 8 bàn thắng sau 9 trận. Với thành tích này, Daniel Sturridge đã vượt mặt cả những tên tuổi lớn như Zlatan Ibrahimovic, Karim Benzema, Luis Suarez, Ronaldo... để nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai do ESPN bầu chọn.

 

Sao Yến

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Sturridge chelsea Liverpool Ngoại hạng Anh Premier League cay san ban so 1 sat thu Sturridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT