Quảng cáo

Sturridge: Nếu không có bóng đá tôi đã trở thành diễn viên

Thứ sáu, 14/03/2014 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo đang chơi cho Liverpool, Daniel Sturridge đã tiết lộ rằng nếu không trở thành cầu thủ bóng đá thì diễn viên là nghề anh sẽ lựa chọn.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng của Sturridge cho Liverpool


Trong một cuộc phỏng vấn cá nhân với tờ Daily Mail, tiền đại 24 tuổi thừa nhận anh thích hát và rất thích học kịch ở trường. Hiện tại Sturridge yêu công việc hiện tại của mình ở Liverpool nhưng anh đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sự cống hiến cho nghệ thuật của một diễn viên trong bất kỳ phong cách sống nào.

 

Daniel Sturridge  chia sẻ: “Tôi thích đi đến nhà hát. Tôi có kết quả khá tốt ở trường và nếu tôi không phải là một cầu thủ bóng đá tôi đã có thể trở thành một diễn viên. Tôi yêu công việc của tôi. Nhưng tôi đã luôn luôn nghĩ rằng bạn phải có những sở thích riêng.

 

Daniel Sturridge, Daniel Sturridge lam dien vien, dien vien Daniel Sturridge, Daniel Sturridge ghi ban, Daniel Sturridge ghi sieu pham, sieu pham cua Daniel Sturridge, dai chien man utd vs liverpool Nếu không trở thành cầu thủ thì diễn viên là nghề mà Sturridge chọn


Cha của tôi đã đưa cho tôi hiểu được những thế mạnh của mình. Cha mẹ tôi phải hy sinh nhiều để chuyển cả nhà đến Manchester khi tôi 13 tuổi và hiển thị rất nhiều niềm tin. Vì vậy, tôi đã phải trả nợ lại niềm tin đó. Ở tuổi 15, 16 tôi dường như ít khi có cơ hội ra ngoài, tôi luôn có mặt ở nhà và xem giải bóng đá Tây Ban Nha vào cuối tuần, trận đấu trong ngày. Đó là cuối tuần của tôi và nó thay đổi con người tôi.”

 

Ở mùa giải năm nay, Daniel Sturridge đang có phong độ rất tốt trong màu áo Liverpool. Những bàn thắng quan trọng của tiền đạo người Anh giúp Liverpool có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Vào cuối tuần này, The Kop sẽ có chuyến hành quân được dự báo khó khăn đến sân Old Trafford của Man Utd và Daniel Sturridge tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp đội bóng vượt qua đối thủ truyền kiếp này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Sturridge Daniel Sturridge lam dien vien dien vien Daniel Sturridge Daniel Sturridge ghi ban Daniel Sturridge ghi sieu pham sieu pham cua Daniel Sturridge dai chien man utd vs liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT