Quảng cáo

Scholes chỉ ra nhân tố M.U đang thiếu

Thứ sáu, 21/11/2014 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại M.U vừa lên tiếng chỉ ra điểm yếu trong đội hình của đội bóng cũ sau một mùa hè bạo chi trên thị trường chuyển nhượng.

Scholes MU thiếu mẫu cầu thủ như Fabregas, Scholes chỉ ra điểm yếu của MU thời Van Gaal, Scholes Fabregas, Scholes ca ngợi Fabregas, Arsenal vs MU, Falcao vắng mặt Arsenal vs MU, Giroud trở lại Arsenal vs MUScholes: M.U thiếu mẫu tiền vệ như Fabregas

Cựu danh thủ Paul Scholes cho rằng Cesc Fabregas chính là mẫu cầu thủ mà HLV Louis Van Gaal đang thiếu trong quá trình xây dựng lại một Manchester United mạnh mẽ.

 “Bên cạnh Michael Carrick ở thời điểm đỉnh cao, United thiếu một tiền vệ có khả năng kết nối toàn đội lại với nhau và giúp các tiền đạo chơi với khả năng tốt nhất của mình. Họ cần một cá nhân có thể chuyền bóng lên phía trên, có thể phối hợp bật nhả 1-2 và đặt các tiền đạo vào vị trí thuận lợi”, huyền thoại của sân Old Trafford lập luận.

Scholes tiếp tục: “Mẫu cầu thủ như vậy, như Cesc Fabregas, Luka Modric hay Toni Kroos, là rất quan trọng với mọi đội bóng. Họ là bộ não của 1 đội bóng và thiếu vắng họ, những ngôi sao hàng công sẽ gặp rất nhiều khó khăn”.

Mùa hè 2014, đội bóng cũ của Scholes đã chi ra không dưới 40 triệu bảng để bổ sung sức mạnh cho vị trí tiền vệ trung tâm với hai bản hợp đồng mang tên Ander Herrera hay Daley Blind. Tuy nhiên, cả hai đều chưa thể hiện được như đúng kì vọng của người hâm mộ đội bóng. Hiện tại, cả Herrera và Blind đều đang phải điều trị chấn thương.

Trong khi đó, Cesc Fabregas đang tỏa sáng rực rỡ tại Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có tới 9 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội sau 11 vòng đấu, nhiều nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (ngang bằng với Kevin De Bruyne của Wolfsburg).

VIDEO: CĐV Arsenal la ó Fabregas trên sân Stamford Bridge

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Scholes Fabregas Scholes chỉ ra khuyết điểm của MU Scholes MU thiếu Fabregas Scholes Fabregas Arsenal vs MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT