Quảng cáo

Yaya Toure để ngỏ khả năng tới PSG

Thứ sáu, 21/11/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngôi sao Yaya Toure của Man City nói ẩn ý anh sẽ “không bao giờ đóng sập cửa trước một CLB lớn” khi đứng trước câu hỏi về những thông tin sẽ chia tay đội chủ sân Etihad.

Aston Villa 0-2 Man City, video bàn thắng Aston Villa 0-2 Man City, Yaya Toure tôi không phải cái máy, Yaya Toure ghi bàn đầu tiên cho Man City 2014/15, Yaya Toure ghi bàn Man City thắng Aston Villa 2-0, Pellegrini không lo lắng về ToureYaya Toure có thể chia tay Man City

Mối quan hệ giữa Man City và Yaya Toure bắt đầu có chiều hướng xấu đi khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà tỏ thái độ không hài lòng vì Man City “quên” ngày sinh nhật của anh. Thông qua người đại diện, Yaya Toure đã đánh tiếng tới Man xanh: “CLB này không quan tâm đến tôi và chưa dành cho tôi sự tôn trọng cần thiết.”

VIDEO: Yaya Toure nã đại bác trúng bé gái 5 tuổi

Sau đó, đội chủ sân Etihad đã sửa sai bằng cách mua tặng Toure hai bánh sinh nhật. Tuy nhiên, điều này cũng không khiến cho tiền vệ người Bờ biển Ngà nguôi giận. Từ lùm xùm kể trên cùng việc người em trai đột ngột qua đời khiến Yaya Toure gặp cú sốc tâm lý và thi đấu không được bùng nổ như mùa giải năm ngoái.

Những ngày gần đây, báo chí Anh đăng tải nhiều thông tin về khả năng Yaya Toure sẽ chia tay Man City để gia nhập PSG. Mọi thông tin càng thêm có cơ sở khi đích thân Yaya Toure lên tiếng. Tiền vệ này cho biết: “Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Man City. Giờ đây, nhiều CLB lớn đang nói về tên tuổi của tôi và mọi cánh cửa đều có thể mở ra.

Người đại diện của tôi – Dimitry luôn sẵn sàng bên điện thoại và đón nhận những lời mời chào từ các CLB. Tôi có lòng tin tưởng tuyệt đối vào Dimitry, anh ta sẽ tư vấn cho tôi về các CLB. Trong thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy PSG là một CLB hàng đầu trên thế giới. Họ là một thế lực bóng đá rất mạnh tại châu Âu. Tôi cảm thấy vinh dự nếu một ngày được gia nhập PSG. Đó sẽ là cơ hội rất tốt cho tôi thể hiện trình độ của mình.”

Ngoài PSG, tiền vệ người Bờ biển Ngà cũng thể hiện nguyện vọng muốn treo giày tại CLB cũ Barcelona: “Như tôi đã nói trước đây, tôi muốn giải nghệ tại đội bóng cũ Barcelona. Đó là nơi gắn với những kỉ niệm đẹp nhất của tôi. Thế giới bóng đá hiện tại thay đổi rất nhanh và bạn không thể biết ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì.”/

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure man city psg man city bán Yaya Toure Yaya Toure chia tay man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT