Quảng cáo

Sao Man Utd tuyên bố sẽ đánh bại Arsenal

Thứ sáu, 21/11/2014 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ cánh trái Luke Shaw tự tin tuyên bố, anh và các đồng đội sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại Arsenal, bất chấp việc Quỷ đỏ phải thi đấu trên sân khách.

Luke Shaw, Arsenal và Man Utd, arsenal vs mu, trực tiếp  Arsenal và Man Utd, xem arsenal vs muLuke Shaw tự tin đánh bại Arsenal

Tâm điểm của vòng 12 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đụng độ giữa Arsenal và Man Utd. Hiện tại, cả 2 đều không có được phong độ tốt ở giải quốc nội. Trong khi The Gunners đứng thứ 6 với 17 điểm sau 11 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 12 điểm, thì Quỷ đỏ thành Manchester còn thê thảm hơn khi đứng sau 1 bậc với 1 điểm ít hơn so với Arsenal.

VIDEO bàn thắng: MU 1-0 Crystal

Chính thành tích này khiến cả Arsenal và Man Utd đặt quyết tâm có 3 điểm ở trận đấu tới nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Dù phải làm khách nhưng những ngôi sao của Man Utd rất tự tin, trong số này phải kể đến Luke Shaw.

Ngôi sao người Anh tự tin cho biết: “Trong quá khứ tôi từng có nhiều kỷ niệm đẹp khi đối đầu với họ. Rõ ràng đó là đội bóng sẽ đem lại rất nhiều thách thức với Man Utd. Cả hai đội bóng có những cầu thủ chất lượng, một sân vận động tuyệt vời như Emirates sẽ đem lại một trận đấu hấp dẫn. Chúng tôi đang hướng tới ba điểm trong cuộc chiến sắp tới.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luke Shaw Arsenal và Man Utd arsenal vs mu trực tiếp Arsenal và Man Utd xem arsenal vs mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT