Quảng cáo

Sao Roma nổ tung trời sau cú đúp vào lưới CSKA Moskva

Thứ năm, 18/09/2014 12:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Gervinho của AS Roma khẳng định 2 đối thủ mạnh Bayern Munich và Manchester City không làm anh e sợ. Gervinho vừa lập cú đúp vào lưới CSKA Moskva.

 

Video clip bàn thắng AS Roma 5-1 CSKA Moscow (Bảng E Cúp C1 2014/15)

 

Gervinho ghi dấu ấn đậm nét trong trận đại thắng 5-1 của AS Roma trước đối thủ CSKA Moskva. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà lập 1 cú đúp bàn thắng đồng thời có đường kiến tạo để Iturbe ghi bàn.

 

Phát biểu sau trận đấu, cựu ngôi sao Arsenal cho biết: “Chúng tôi không mong đợi 1 trận đấu dễ dàng bởi các trận đấu ở Champions League chẳng bao giờ là dễ dàng cả. Nhưng Roma đã chơi rất tốt trong cả trận đấu”.

 

Nằm cùng bảng với 2 đối thủ rất mạnh là Manchester City và Bayern Munich nhưng Gervinho khẳng định đó không phải là những gì anh quan tâm: “Tôi không lo lắng về Man City hay Bayern. Các đối thủ không bao giờ là điều tôi bận tâm, tôi chỉ quan tâm tới đội bóng của mình mà thôi”.

 

Gervinho cú đúp Roma 5-1 CSKA, Gervinho lập cú đúp cho AS Roma, Gervinho không sợ Man City và Bayern, video bàn thắng Roma 5-1 CSKA, Roma 5-1 CSKA Cúp C1, kết quả tỉ số AS Roma CSKA MoskvaGervinho lập cú đúp vào lưới CSKA giúp Roma thắng đậm 5-1

 

Đồng đội của Gervinho, tiền vệ Miralem Pjanic cho hay Giallorossi đã trưởng thành rất nhiều trong 12 tháng qua: “Sự nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp, cả đội đã chơi rất tốt. Điều đó cũng cho thấy sự trưởng thành của Roma. Chúng tôi mạnh hơn chính mình cách đây 1 năm rất nhiều”.

 

Cú đúp của Gervinho là một phần trong một ngày thi đấu thăng hoa của các cầu thủ AS Roma. Họ đánh dấu sự trở lại của mình tại đấu trường Champions League sau 4 năm vắng mặt bằng cuộc tàn sát đội bóng Nga không thương tiếc và tạm thời đang dẫn đầu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gervinho lập cú đúp Gervinho ghi bàn AS Roma Roma 5-1 CSKA video bàn thắng Roma 5-1 CSKA Gervinho Roma CSKA Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT