Quảng cáo

CSKA Moskva thua thảm, CĐV làm loạn sân AS Roma

Thứ năm, 18/09/2014 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến trận thua tan tác của đội nhà, CĐV của CSKA Moskva đã làm loạn trên sân Olimpico của AS Roma. Đáng chú ý, có 2 CĐV đội khách đã bị thương.

 

Video bàn thắng: AS Roma 5-1 CSKA Moscow (Bảng E Cúp C1 2014/2015)

 

CSKA Moskva thảm bại 1-5 trước chủ nhà AS Roma trong trận đấu diễn ra trên sân Olimpico trong khuôn khổ Cúp C1/Champions League. Trên sân, đội bóng thi đấu tệ hại thì trên khán đài, CĐV của đội bóng Nga đã để lại hình ảnh cực xấu.

 

Ở phút 71 của trận đấu, khi tỉ số đang là 0-5 cho Roma, một nhóm những CĐV của CSKA đã đốt và ném pháo sáng về phía khán đài dành cho đội chủ nhà, tạo nên cảnh tượng hỗn loạn trên khán đài.

 

Các CĐV đến từ xứ sở bạch dương thậm chí còn lao vào ăn thua đủ với lực lượng an ninh làm nhiệm vụ trên sân. Kết quả, 1 thanh niên Nga bị thương và ngay lập tức được đưa vào bệnh viện gần đó để điều trị.

 

CĐV CSKA làm loạn sân AS Roma, CĐV CSKA đánh nhau với lực lượng an ninh sân Olimpico, CĐV CSKA bị thương trong trận CSKA 1-5 Roma, video bàn thắng AS Roma 5-1 CSKA Moskva, Roma 5-1 CSKA Cúp C1CĐV CSKA Moskva làm loạn khán đài sân Olimpico của AS Roma

 

Trước khi trận đấu diễn ra, CĐV 2 đội cũng đã xảy ra va chạm bên ngoài sân bóng. 1 CĐV khác của CSKA cũng phải nhập viện vì bị ném chai vào đầu.

 

Trọng tài chính điều khiển trận đấu David Borbalan đã phải cho trận đấu dừng lại ít phút vì sự cố này.

 

Trở lại với trận đấu, Roma cho thấy dù đây là lần đầu tiên được thi đấu tại Champions League sau 4 năm nhưng họ không hề bị ‘khớp’. Thầy trò HLV Rudi Garcia đã có một trận đấu tưng bừng trên sân nhà khi ghi liền 5 bàn thắng vào lưới đối thủ trong đó có 4 bàn ghi được trong 45 phút đầu tiên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV CSKA làm loạn Roma 5-1 CSKA Gervinho lập cú đúp CSKA Moskva Roma Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT