Quảng cáo

Tân binh Porto đi vào lịch sử Champions League

Thứ năm, 18/09/2014 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yacine Brahimi, tiền vệ tân binh của FC Porto vừa đi vào lịch sử Champions League với cú hat-trick vào lưới BATE Borisov trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (18/9).

 

Video bàn thắng FC Porto 6-0 BATE Borisov (Bảng H Cúp C1 2014/2015)

 

FC Porto khởi đầu vòng bảng Champions League bằng chiến thắng tưng bừng với tỉ số của 1 set quần vợt là 6-0 trước đội khách BATE Borisov trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, 18/9.

 

Trong trận đấu này, tiền vệ tân binh Yacine Brahimi của Những chú rồng đã lập 1 hat-trick. Đáng chú ý, đây mới chỉ là lần đầu tiên cầu thủ người Algeria được thi đấu ở Champions League và anh đã ngay lập tức để lại dấu ấn.

 

Brahimi Porto lập hat-trick Champions League, Brahimi cầu thủ thứ 7 lập hat-trick trận đấu đầu tiên tại Champions League, Brahimi Porto hat-trick vs BATE Borisov, Porto 6-0 BATE Borisov trận thắng đậm nhất tại Champions League, video bàn thắng Porto 6-0 BATE BorisovYacine Brahimi lập hat-trick trong trận đấu ra mắt tại Champions League

 

Với 3 bàn thắng ghi được vào lưới BATE Borisov, Brahimi trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử lập hat-trick ngay trong trận đấu đầu tiên của mình ở đấu trường danh giá này. Trước Brahimi, 6 người đã lập hat-trick trong trận ra mắt Champions League là: Marco Van Basten (AC Milan, 1992), Faustino Asprilla (Newcastle United, 1997), Yakubu Aiyegbeni (Maccabi Haifa, 2002), Wayne Rooney (Manchester United, 2004), Vincenzo Iaquinta (Juventus, 2005) và Grafite (Wolfsburg, 2009).

 

Đối với Porto, trận đại thắng 6-0 này cũng là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử ông lớn của bóng đá Bồ Đào Nha tại Champions League. 3 điểm trong trận đấu này giúp thầy trò HLV Julen Lopetegui chễm chệ trên ngôi đầu bảng H bởi trong trận đấu cùng giờ, Athletic Bilbao đã chia điểm với Shakhtar Donetsk trong trận cầu không bàn thắng trên sân San Mames.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brahimi lập hat-trick Brahimi Porto Brahimi Champions League Brahimi Porto Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT