Quảng cáo

Sang Real, Chicharito nói gì về quãng thời gian ở M.U?

Thứ bảy, 20/09/2014 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Chicharito vừa có những chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với M.U của anh trên tờ báo thể thao Claro Sport.

 

Video danh thủ: Chicharito - tiền đạo 'kẻ cắp trứng gà'

 

Những chia sẻ của Chicharito về năm cuối của của anh tại Manchester United có thể khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không khỏi buồn lòng. Trả lời phỏng vấn của Claro Sport, tiền đạo người Mexico cho biết:

 

Năm vừa qua thật khó khăn bởi tôi không nhận được sự tin tưởng từ mọi người. Họ cho rằng những kĩ năng của tôi không phù hợp. Và khi không nhận được sự tin tưởng từ HLV thì tốt nhất là hãy lấy lại sự tự tin từ người thân của bạn”.

 

Chicharito năm cuối ở MU rất khó khăn, Chicharito không được tin tưởng ở MU, Chicharito rời MU sang Real, Chicharito cảm ơn Sir Alex, Chicharito cảm ơn Cristiano Ronaldo, Chicharito ghi bàn ra mắt Real, Chicharito RealChicharito đã trải qua một năm đầy khó khăn tại Manchester United

 

Dù đã rời Old Trafford sau một năm mà anh miêu tả là khó khăn nhưng với ngôi sao 26 tuổi, có 1 điều mà anh không bao giờ có thể quên, đó là Sir Alex Ferguson:

 

Ông ấy mở cánh cửa của giấc mơ châu Âu cho tôi, tạo cho tôi cơ hội và giúp tôi thể hiện mình tốt nhất. Ông ấy biết tôi có thể đem lại điều gì và là người luôn ở trong trái tim tôi. Với tôi, ông ấy luôn là số 1”.

 

Cũng trong buổi phỏng vấn, Javier Hernandez gửi lời cảm ơn tới Cristiano Ronaldo, người đã giúp đỡ anh rất nhiều trong những ngày đầu mới đặt chân tới Santiago Bernabeu.

 

Cristiano rất tốt với tôi. Chúng tôi từng chia sẻ suy nghĩ về Manchester United và hiện tại, tôi ở đây và anh ấy mang đến cho tôi những lời khuyên thật sự hữu ích”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chicharito rời MU Chicharito sang Real Chicharito cảm ơn Ronaldo Chicharito cảm ơn Sir Alex Chicharito MU Man Utd Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT