Quảng cáo

HLV Deportivo xem nhẹ Ronaldo

Thứ bảy, 20/09/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Victor Fernandez, HLV của Deportino La Coruna cho biết trước trận đấu với Real Madrid rằng Cristiano Ronaldo không phải là cầu thủ bên phía Kền kền trắng mà ông quan tâm nhất.

 

VIDEO: 2 pha phối hợp ghi bàn của Ronaldo và Benzema (Real 5-1 Basel)

 

Deportivo La Coruna sẽ đón tiếp đối thủ Real Madrid trong trận đấu sớm của vòng 4 La Liga diễn ra vào tối nay, 20/9. Trong buổi họp báo trước trận đấu, khi được hỏi liệu Cristiano Ronaldo sẽ được nhận sự chăm sóc đặc biệt từ các hậu vệ của mình hay không, HLV Victor Fernandez của đội chủ nhà trả lời:

 

Chúng tôi sẽ chú ý đến toàn bộ Real chứ không riêng một cá nhân nào hết”.

 

Cũng trong buổi họp báo, nhà cầm quân này cho biết dù CR7 là cầu thủ quan trọng nhất bên phía đối thủ nhưng với ông thì Sergio Ramos mới là cầu thủ đáng xem nhất:

 

Không thể phủ nhận Ronaldo là cầu thủ quan trọng nhất, cậu ấy liên tục ghi bàn và phá mọi kỉ lục. Nhưng cầu thủ mà tôi yêu thích nhất là Sergio Ramos. Ramos luôn thi đấu hết mình và là mẫu thủ lĩnh, một nhà vô địch thật sự”.

 

Deportivo vs Real: HLV Deportivo xem nhẹ Cris Ronaldo, HLV Deport thích Ramos hơn Ronaldo của Real, HLV Depor khinh thường Ronaldo, HLV Deportivo Ronaldo không bằng Sergio Ramos, Victor Fernandez Depor xem nhẹ Ronaldo, link sopcast Deportivo vs Real, link xem trực tiếp Deportivo vs RealHLV Deportivo không coi trọng Ronaldo bằng Ramos

 

Deportivo hiện tại không còn là Super Depor của 10 năm trước nữa nhưng sân nhà Riazor của họ vẫn luôn là ‘lời nguyền khó giải’ với Kền kền trắng. Họ từng có quãng thời gian thảm họa 19 năm không biết thắng tại đây. Điều này chỉ chấm dứt vào năm 2010.

 

Hiện tại, Depor đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 3 trận đấu. Đội bóng xứ Galacia còn xếp trên cả Los Blancos khi thầy trò HLV Carlo Ancelotti mới chỉ có 3 điểm sau 3 trận và xếp ở vị trí thứ 14.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Deportivo vs Real HLV Depor xem nhẹ Ronaldo Ronaldo Victor Fernandez Deportivo Real La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT