Quảng cáo

"Ronaldo xuất sắc hơn Messi"

Thứ tư, 10/09/2014 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là nhận xét của tân binh Chicharito (Real Madrid) trong một cuộc trả lời phỏng vấn với đài El Chiringuito - Mexico.

 

Ronaldo xuat sac hon Messi, Chicharito, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Real Madrid, hat dau nho, Mexico, La Liga, Ken Ken

Chicharito cho rằng Ronaldo mới là xuất sắc nhất thế giới

 

Chicharito gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè từ Man Utd theo một bản hợp đồng cho mượn. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một đối tác, một sự thay thế hữu ích khi Real thiếu đi Karim Benzema. Rõ ràng việc chuyển sang Real trong bối cảnh này đã khiến nhiều người không đặt kỳ vọng vào sự tỏa sáng của "Hạt đậu nhỏ".

 

Tham gia vào chương trình truyền hình El Chiringuito, Chicharito thừa nhận sẽ phải cạnh tranh với Karim Benzema. "Tôi biết tôi cần cố gắng rất nhiều để cạnh tranh với Benzema nhưng đó là điều rất bình thường. Tại United, tôi đã phải cạnh tranh với Rooney, Berbatov và Van Persie. Đó thực sự là điều rất  đỗi bình thường ở những đội bóng lớn, tôi đã quen với nó và nó không ảnh hưởng gì đến tư tưởng của tôi".

 

Cuộc tranh cãi về người giỏi nhất thế giới hiện tại là Cristiano Ronaldo hay là Lionel Messi, Chicharito đã có câu trả lời dường như ai cũng đoán được: "Cristiano Ronaldo, không có nghi ngờ gì về điều đó. Anh ấy là cầu thủ tốt nhất thế giới, Messi cũng rất tuyệt nhưng vẫn xếp sau".

 

Video danh thủ: Chicharito - tiền đạo 'kẻ cắp trứng gà'

 

Có thể nói từ khi gia nhập Man Utd, sự nghiệp của Hạt đậu nhỏ nổi tiếng với cái danh Siêu dự bị hơn là một cầu thủ giỏi khi đá chính. Câu hỏi được đặt ra là anh có cảm thấy cay đắng về điều đó hay không? Chicharito cho hay: "Tôi đã luôn ngồi trên băng ghế dự bị nhưng rất tự tin vào bản thân mình. Không ai tự nhiên sinh ra mà được đá chính tại những đội bóng lớn. Bóng đá là giấc mơ trở thành hiện thực và tôi chỉ cảm thấy vui khi được chơi bóng mà không cần quan tâm tới những thứ khác".

 

Nói về thần tượng của mình, Chicharito cho biết: "Fernando Tores và Raul là người tôi rất ngưỡng mộ. Nhưng người mà tôi ngưỡng mộ nhất là tiền đạo Ronaldo của Brazil. Anh ấy đúng là Người ngoài hành tinh"

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Man Utd Los Blancos hạt đậu nhỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT