Quảng cáo

Tiết lộ: 5 năm trước Chicharito đã tính giải nghệ

Thứ tư, 10/09/2014 19:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Paco Ramirez, thầy cũ của Javier Hernandez (Chicharito) tiết lộ rằng tiền đạo người Mexico đã tính giải nghệ từ 5 năm về trước...

 

Javier Hernandez, Chicharito, Man United, Real Madrid, Chicharito suýt giải nghệ, Chicharito tính giải nghệ, hạt đậu nhỏ, Quỷ đỏ, Los Blancos, La Liga, Ngoại hạng Anh, Chicharito cập bến Real, Chicharito rời Man United

Chicharito suýt giải nghệ cách đây 5 năm trước

 

Trước khi gia nhập Manchester United trong năm 2010, sự nghiệp của tiền đạo Chicharito không được suôn sẻ trong màu áo CLB Guadalajara. Khi vừa được đôn lên đội 1 trong năm 2006, tiền đạo người Mexico đã gặp nhiều khó khăn trong việc thể hiện bản thân khi CLB liên tục thay đổi thuyền trưởng. Trong 3 năm Chicharito thi đấu chuyên nghiệp tại đây, Guadalajara FC đã thay đổi tới 7 vị Huấn luyện viên.

 

Buồn chán trước sự nghiệp không được như mong muốn, tới năm 2009 Chicharito đã tính tới chuyện giải nghệ sau khi hay tin BLĐ đội bóng có muốn đẩy mình sang Mỹ chơi bóng tại giải MLS. Theo tiết lộ từ ông Paco Ramirez - thầy cũ của Chicharito khi còn ở Guadalajara: "Anh ấy đã quá thất vọng khi không có cơ hội để phát triển sự nghiệp, anh ấy đã tính từ giã sân cỏ cách đây 5 năm trước. Nhưng may mắn đã đến với Chicharito, anh ấy bắt đầu làm việc hăng say cùng với quyết tâm cao. Chính vì vậy anh đã tiến triển nhanh chóng và nhận được lời đề nghị từ Man United".

 

Video danh thủ: Chicharito - tiền đạo 'kẻ cắp trứng gà'

 

Kể từ khi cập bến Old Trafford trong năm 2010, dù thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ nhưng anh vẫn thể hiện được khả năng săn bàn đáng sợ mỗi khi được đặt niềm tin. Sau 107 trận thi đấu trên mọi đấu trường (kể cả dự bị), chân sút người Mexico đã đóng góp cho Quỷ đỏ thành Manchester 37 bàn thắng.

 

Ấn tượng trước phong độ của Chicharito, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid cũng quan tâm và đã mượn thành công tiền đạo 26 tuổi này trong phiên chợ hè 2014 vừa qua.

 

Chắc hẳn Chicharito đang rất tự hào, mọi cố gắng của anh giờ đây được đền đáp xứng đáng khi góp mặt trong hàng ngũ của 2 đội bóng hàng đầu thế giới là Man United và Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paco Ramirez Javier Hernandez Quỷ đỏ Los Blancos La Liga Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT